Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing - “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.
Sách hot 149.000đ 126.650đ

Tiết kiệm: 22.350đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
126.650đ 149.000đ Tiết kiệm: 22.350đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
 

Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?

Trong Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

 “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!”

- Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút).
 

Một số nội dung liên quan:
 
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu tới quý bạn đọc
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ