banner an phước books
Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm (Bộ 2 Cuốn)

Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm (Bộ 2 Cuốn)

Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại.
348.000đ 278.400đ

Tiết kiệm: 69.600đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm (Bộ 2 Cuốn)
Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm (Bộ 2 Cuốn)
278.400đ 348.000đ Tiết kiệm: 69.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm (Bộ 2 Cuốn)

 

1. Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm

Tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế! 

Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp, hằng ngày, chúng ta vẫn phải tự thiết kế cuộc sống, sắp xếp chỗ ở hay tổ chức cách làm việc khoa học. 

Vì thế, cuốn sách tuyệt vời Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm không chỉ dành cho các nhà thiết kế, các chuyên gia kỹ thuật mà phù hợp với tất cả mọi người. 

Cuốn Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại. Don Norman sẽ khiến bạn phải gật gù tâm đắc khi phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm. Không chỉ vậy, Norman còn chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học. Bộ đôi này đã trở thành công cụ đầy sức mạnh để khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui hơn.

2.
Cách Tạo Nội Dung , Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE)

Cuốn
Cách Tạo Nội Dung , Thao Túng Người Dùng cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.

Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.



 

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ