Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc

Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc

Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc - Nếu đã chọn cuốn sách này, thì nhiều khả năng bạn đang không hài lòng với văn hóa tổ chức của mình, hoặc có thể bạn nghĩ rằng ít ra văn hóa ấy có thể trở nên tốt hơn so với hiện tại.
Sách hot 110.000đ 77.000đ

Tiết kiệm: 33.000đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc
Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc
77.000đ 110.000đ Tiết kiệm: 33.000đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Văn Hóa Trong Tổ Chức - Cách Để Tạo Ra Một Nơi Mà Mọi Người Thích Làm Việc

 
Văn hóa tổ chức là gì?

Hầu hết chúng ta đều biết những câu chuyện từ một số nơi “tuyệt nhất” để làm việc – những Google của thế giới, với những khu ăn uống đáng ngưỡng mộ, những tòa nhà lộng lẫy, dịch vụ mát-xa miễn phí và những bàn chơi bi lắc. Những người ra quyết định ở nhiều công ty kể trên có thể cảm thấy các đãi ngộ thêm này sẽ giúp tổ chức của mình trở thành nơi làm việc tuyệt vời, và kết quả là họ sẽ thu hút cũng như giữ chân được những nhân viên tài năng, nhiệt tình, hiệu quả.

Những sáng kiến này nghe có vẻ tuyệt vời, và quả thực chúng có thể giúp tạo ra nhiều tổ chức vui vẻ và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, thực tế là hầu hết các công ty không có đủ nguồn lực để triển khai những chương trình kiểu này. Điều đáng mừng là, dù nghe có vẻ hay ho song những đãi ngộ này không thực sự cần thiết để thu hút được những nhân viên hiệu quả và tận tâm, những người yêu thích công việc và trung thành với tổ chức mình. Thay vào đó, điều mấu chốt là xây dựng một văn hóa tổ chức lành mạnh.

Xây dựng văn hóa trong tổ chức như thế nào?

Nếu bạn muốn biến tổ chức của mình thành một nơi làm việc tuyệt vời, văn hóa phải được ưu tiên hàng đầu. Ngay cả khi tổ chức của bạn cân nhắc đến phòng chơi game hay đồ ăn sang chảnh miễn phí, thì chỉ riêng những đãi ngộ này thôi cũng sẽ không thể tạo nên một văn hóa lành mạnh nếu như bạn không tính đến cả những ưu tiên được nêu ra trong 6 chương của cuốn sách:

Truyền đạt mục đích & các giá trị của mình. Nhân viên được truyền cảm hứng khi họ đồng điệu với mục đích và các giá trị của tổ chức nơi họ làm việc.

Mang lại công việc có ý nghĩa. Hầu hết nhân viên muốn làm việc trong những dự án truyền cho họ cảm hứng, phù hợp với thế mạnh của họ và giúp họ phát triển.

Hướng đội ngũ lãnh đạo tập trung vào con người. Cách lãnh đạo kết nối với nhân viên ảnh hưởng lớn đến cách mọi người cảm nhận về nơi họ làm việc.

Xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa. Khi nhân viên yêu quý đồng nghiệp và cấp trên, họ sẽ cảm thấy thỏa mãn và gắn bó với công việc hơn.

Tạo ra các nhóm làm việc có hiệu quả đỉnh cao. Mọi người tràn đầy năng lượng khi làm việc hiệu quả cùng nhau vì các nhóm đạt được những thành tích mà không một cá nhân nào có thể tự mình làm được.

Tiến hành quản lí xung đột trên tinh thần xây dựng. Khi lãnh đạo không thể xử lí tốt và kịp thời xung đột, thì xung đột sẽ nhanh chóng hủy hoại nơi làm việc.

Văn hóa tổ chức là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hạnh phúc, các mối quan hệ công việc và mức độ hài lòng với công việc. Hiểu rõ văn hóa tổ chức là gì và văn hóa tổ chức của chính nơi bạn làm việc là gì sẽ giúp bạn dễ dàng xác định các vấn đề và phát triển các chiến lược để tạo nên một văn hóa tốt đẹp hơn, đồng thời tận dụng được năng lượng tích cực của văn hóa đó.

Văn hóa tổ chức bao gồm các yếu tố như giá trị, sứ mệnh, phong cách lãnh đạo, kì vọng vào cách nhân viên cư xử với khách hàng và cư xử với nhau. Văn hóa hiện hữu qua cách con người tương tác với nhau – hành vi của họ. Văn hóa được phản ảnh qua cách mọi việc được hoàn thành. Văn hóa cấu tạo từ những nguyên tắc và chuẩn mực gắn kết tổ chức lại thành một khối.

CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?

Nếu đã chọn cuốn sách này, thì nhiều khả năng bạn đang không hài lòng với văn hóa tổ chức của mình, hoặc có thể bạn nghĩ rằng ít ra văn hóa ấy có thể trở nên tốt hơn so với hiện tại.

Nếu trong thâm tâm bạn nghĩ rằng có một cách tốt hơn, rằng mọi thứ không thể cứ mãi thế này được, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn lờ mờ nhận ra điều gì đó nhưng không biết chắc cách để tác động đến sự thay đổi văn hóa tại nơi làm việc của mình, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn là một trong những cá nhân may mắn được làm việc trong một tổ chức có văn hóa mạnh mẽ, nhưng lại không biết chắc cách để duy trì sức mạnh đó khi bạn phát triển, thay đổi và đối mặt với tương lai, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo muốn chủ động trau dồi một văn hóa tổ chức lành mạnh, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Lãnh đạo chịu phần lớn trách nhiệm cho tình trạng của văn hóa tổ chức, nhưng mọi người ở tổ chức đều có một vai trò trong việc tác động và duy trì văn hóa đó. Xuyên suốt cuốn sách, chúng tôi sử dụng cụm từ “nhà lãnh đạo” theo nghĩa bao hàm để chỉ tất cả những người có ảnh hưởng đến người khác tại nơi làm việc. Cuốn sách này có thể áp dụng cho người giám sát, quản lí, giám đốc, quản lí nhân sự, đại biểu công đoàn và những cá nhân khác nắm quyền lãnh đạo trong một tổ chức.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét