Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng là một cuốn sách giúp bạn trở thành một nhân viên thông thái khi nắm bắt được tâm lí khách hàng tạo ra những cuộc đàm phán thành công nhất.
89.000đ 71.000đ

Tiết kiệm: 18.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HALLOWEEN  giảm đến 12% đơn từ 150.000 VNĐ 
    
        
(Áp Dụng Từ Ngày 22/10- 31/10 )
    
        
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
71.000đ 89.000đ Tiết kiệm: 18.000đ (20%)
Mô tả sản phẩm
Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
 
  • Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?
  • Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ chối mơ hồ của khách.
  • Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu không thích hợp, khiến khách hàng giận dỗi, dẫn tới để tuột mất một hợp đồng tưởng đã nằm trong tầm tay.

Thị trường cạnh tranh hiện nay lấy khách hàng làm trung tâm, cho dù nhân viên bán hàng có cá tính khác nhau trong các tình huống khác nhau. Nắm được một vài phương pháp và kĩ năng giao tiếp với khách hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vận dụng phương pháp và kĩ năng tốt tới đâu mà phạm vào một điều cấm kỵ nào đó của khách hàng thì cũng sẽ khiến tất cả nỗ lực trước đó uổng công vô ích.

Cuốn sách này giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng thông thái biết ăn nói, biết lắng nghe, không phạm cấm kỵ để giao tiếp thành công, bán hàng thuận lợi.
Hỏi, đáp về sản phẩm
2 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ