Những Điều Công Ty Không Dạy Bạn - Bí Quyết Thăng Tiến Trong Công Việc

Những Điều Công Ty Không Dạy Bạn - Bí Quyết Thăng Tiến Trong Công Việc - Cuốn sách này sẽ đặt trọng điểm vào kỹ năng cơ bản, thậm chí có khi bạn sẽ nghĩ là không cần thiết, đó chính là kỹ năng ho-ren-so.
Sách hot 76.000đ 69.920đ

Tiết kiệm: 6.080đ (8%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 9k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Những Điều Công Ty Không Dạy Bạn - Bí Quyết Thăng Tiến Trong Công Việc
Những Điều Công Ty Không Dạy Bạn - Bí Quyết Thăng Tiến Trong Công Việc
69.920đ 76.000đ Tiết kiệm: 6.080đ (8%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Những Điều Công Ty Không Dạy Bạn - Bí Quyết Thăng Tiến Trong Công Việc

Ho-ren-so là một thuật ngữ quen thuộc trong tiếng Nhật, là viết tắt của ba chữ cái sau: ho = hokoku (報告) có nghĩa là báo cáo, ren=renraku (連絡) có nghĩa là liên lạc, so = soudan (相談) có nghĩa là trao đổi.

Khi nói đến "ho-ren-so" (báo cáo - liên lạc-trao đổi) có thể chúng ta cho rằng đây là kỹ năng căn bản chỉ dành cho nhân viên mới, những người vừa rời ghế nhà trường bước chân vào công ty. Suy nghĩ này đúng, nhưng có phần chưa được đầy đủ.
Ho-ren-so không chỉ cần thiết cho nhân viên mới, mà có thể nói đây là kỹ năng cơ bản trong công việc ngay cả đối với những nhân viên đã quen việc.

Ho-ren-so là "kỹ năng cơ bản của tất cả công việc". Nếu không chủ động làm việc, chỉ ngồi chờ cho tới khi nhận được yêu cầu của cấp trên, thì cho dù kết quả công việc có tốt thế nào đi chăng nữa cũng sẽ khó nhận được đánh giá cao.

Để cho ra được thành quả và được công nhận thành quả, điểm mấu chốt chính là có thể thực hiện ho-ren-so hay không.

Cuốn sách này sẽ đặt trọng điểm vào kỹ năng cơ bản, thậm chí có khi bạn sẽ nghĩ là không cần thiết, đó chính là kỹ năng ho-ren-so. Đối tượng phù hợp nhất với cuốn sách này là nhân viên trẻ đang phải đau đầu với những thắc mắc như không được đánh giá cao dù đang rất nỗ lực làm việc hết mình, hay công việc không tiến triển như mong muốn.

Tôi tin rằng, bằng việc thực hành từng bước một từng nội dung trong cuốn sách này, những đánh giá của cấp trên về bạn có lẽ sẽ thay đổi đáng kể, và bạn sẽ được giao nhiều việc hơn. Công việc cũng sẽ thuận lợi hơn gấp nhiều lần so với trước đây.

Ho-ren-so vừa là quyền lợi mà cũng là nghĩa vụ của một nhân viên. Quyền lợi là vì khi bạn thực hiện ho-ren-so, bạn sẽ có nhiều cơ hội học hỏi từ cấp trên và những người liên quan. Nghĩa vụ là vì ho-ren-so là cần thiết để một tổ chức có thể vận hành trơn tru.

Trước hết, bạn có thể bắt đầu bằng việc tham khảo nội dung cuốn sách này và cùng xem lại cách ho-ren-so, cách làm mà bạn vẫn cho là đương nhiên từ trước đến nay. Tôi tự tin khẳng định rằng những đánh giá về bạn chắc chắn sẽ ngày càng tốt hơn.
Là tác giả đồng thời cũng là chuyên gia đào tạo nguồn nhân lực, tôi sẽ rất vui và hạnh phúc nếu những điều viết trong cuốn sách này sẽ có ích dù chỉ một chút nhỏ đối với công việc và cuộc sống của các bạn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger