To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả sẽ trình bày một công thức ngắn gọn và thực tế để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng của bản thân để cải thiện tối đa năng suất.
149.000đ 126.650đ

Tiết kiệm: 22.350đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 10k
Giảm 15k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
126.650đ 149.000đ Tiết kiệm: 22.350đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
To Do List - Phương Pháp Lập Kế Hoạch Công Việc Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả
 
- Danh sách việc cần làm của bạn quá dài và bạn dường như chẳng bao giờ hoàn thành hết mọi nhiệm vụ?

- Bạn cảm thấy choáng với khối lượng công việc “khổng lồ” mà mình cần phải giải quyết?

- Bạn bị mất động lực vì không thể quản lý hiệu quả khối lượng công việc cũng như những trách nhiệm tại văn phòng và gia đình của bản thân?

- Bạn thường xuyên hay quên và trễ deadline?

Hàng triệu người cũng rơi vào cảnh giống như bạn - tức là không thể lập và sử dụng danh sách việc cần làm một cách hợp lý. Để học tập và làm việc hiệu quả, bạn cần có “TO DO LIST” hữu ích. “To do list” là danh sách các việc bạn liệt kê, thực hiện và giám sát chính mình để hoàn thành mục tiêu công việc hiệu quả, đúng kế hoạch. Tạo lập “To do list” hiệu quả giúp bạn không bị rối, mọi việc được làm đảm bảo theo thứ tự rõ ràng, theo thứ tự ưu tiên việc quan trọng.

Trong cuốn sách “TO DO LIST – Phương pháp lập kế hoạch công việc và quản lý thời gian hiệu quả”, tác giả Damon Zahariades sẽ trình bày một công thức ngắn gọn và thực tế để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng của bản thân để cải thiện tối đa năng suất. Bạn đọc có thể dễ dàng kiểm tra tiến độ làm việc của mình trong một ngày, tuần, tháng,… cũng như kiểm soát được tổng thể công việc.

Với cuốn sách TO DO LIST, bạn sẽ khám phá:

- 8 lý do khiến bạn thất bại khi sử dụng danh sách công việc cần làm

- 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất (ưu điểm và khuyết điểm của chúng)

- Từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoản hảo

- Cách duy trì trơn tru hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn... và nhiều điều thú vị khác xoay quanh đề tài quản lý thời gian và tối ưu năng suất làm việc!

Nếu như bạn đã mệt mỏi hết ngày này sang ngày khác vì không thể xử lý tốt những công việc cứ ngày càng chồng chất, bây giờ chính là lúc thay đổi. Hãy tìm ra chiến lược đúng đắn để sắp xếp cuộc đời mình, tận hưởng niềm vui khi năng suất tăng lên, stress biến mất và có thêm nhiều thời gian tự do để làm những điều mình yêu thích!

Về tác giả:

Damon Zahariades là chuyên gia về năng suất, Damon đã dành nhiều năm ở Corporate America, sở hữu một công ty về tiếp thị nội dung của riêng mình và tạo ra các hướng dẫn hành động để giúp mọi người tăng năng suất công việc.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét