Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc - Cuốn sách được trình bày theo phong cách hướng dẫn thực hành để bạn đọc có thể áp dụng vào thực tế bệnh viện theo trình tự logic đã trình bày, giống như cách trình bày ở cuốn Khởi động.
168.000đ
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
168.000đ
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
 
Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu - bình luận còn viết các bài nêu lên 5 bài học, 7 bài học hay 10 bài học Marketing từ ông. Nếu đọc các bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ít nhất một nửa trong số các bài học đều đề cập đến sản phẩm/giá trị/ trải nghiệm mà Steve đã mang lại cho hệ sinh thái Apple của mình.

Trong lĩnh vực y tế cũng vậy, chất lượng và các đặc tính của dịch vụ bệnh viện là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng; còn trải nghiệm dịch vụ thực tế sẽ quyết định khả năng chinh phục họ, “giữ chân” họ và cũng là động lực lớn nhất cho Marketing truyền miệng để thu hút thêm khách hàng khác.

Ở tập trước bạn đã khởi động Marketing cho bệnh viện cùng tác giả với cuốn số 1 (Khởi động) và giờ đây bạn đã sẵn sàng đẩy mạnh các hoạt động cốt lõi để tăng tốc cho cỗ máy Marketing của bệnh viện mình. Trong cuốn thứ 2 của bộ sách Marketing bệnh viện Thực hành này, bạn đọc sẽ được hướng dẫn bắt tay vào việc thực hiện các hoạt động cốt lõi của Marketing bệnh viện như:

Xây dựng dịch vụ như một hàng hóa để bán và quản lý các dịch vụ của đơn vị mình sao cho đạt hiệu quả tối ưu.
Xây dựng và quản lý các kênh cung cấp dịch vụ (thu hút tiếp nhận của khách hàng)
Quản lý tổ hợp truyền thông và khai thác truyền thông phù hợp với thực tế đơn vị mình.

Cuốn sách được trình bày theo phong cách hướng dẫn thực hành để bạn đọc có thể áp dụng vào thực tế bệnh viện theo trình tự logic đã trình bày, giống như cách trình bày ở cuốn Khởi động. 

Trong cuốn tiếp theo, tác giả dự kiến sẽ chia sẻ các nội dung quan trọng khác như định giá dịch vụ, chiến lược và một số chủ đề quan trọng mà thiết thực của Marketing bệnh viện.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét