Combo Sống Sót Nơi Công Sở (Bộ 5 Cuốn)

Combo Sống Sót Nơi Công Sở (Bộ 5 Cuốn) - bộ sách giúp bạn trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cuộc sống công sở.
825.000đ 701.250đ

Tiết kiệm: 123.750đ (15%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sống Sót Nơi Công Sở (Bộ 5 Cuốn)
Combo Sống Sót Nơi Công Sở (Bộ 5 Cuốn)
701.250đ 825.000đ Tiết kiệm: 123.750đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sống Sót Nơi Công Sở (Bộ 5 Cuốn)

1. Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Writing - Viết Ư? Chuyện Nhỏ

Soạn thảo v
ăn bản trong công việc không phải là một lựa chọn mà là yêu cầu bắt buộc.

“Khi tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, công ty yêu cầu chúng tôi phải có khả năng viết các tài liệu bằng tiếng Anh.”

“Tôi mất đến nửa ngày tra từ điển và tham khảo trên Internet để viết một e-mail bằng tiếng Anh.”

“Tôi luôn thấy lo lắng và căng thẳng khi phải viết báo cáo bằng tiếng Anh vì sợ sẽ mắc lỗi.”

Đó là tâm trạng chung của rất nhiều người hiện nay, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Thay vào đó, bạn hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay hôm nay. Thứ bạn cần không phải là tấm bằng tiến sĩ tiếng Anh mà chỉ đơn giản là khả năng sử dụng ngôn ngữ đủ để vận hành công việc một cách trôi chảy. Nói cách khác, hãy coi tiếng Anh là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho thành công của bạn và công ty bạn chứ không phải là một “công việc” khác hay một chướng ngại vật. Viết tin nhắn, đăng bài quảng bá trên mạng xã hội, gửi email hay viết báo cáo thực ra không quá khó khăn đến mức bạn phải đi học ở các trung tâm học thuật để viết sao cho hoàn hảo. Chúng ta còn rất nhiều ưu tiên quan trọng khác ngoài tiếng Anh.

Tổng hợp những cách diễn đạt hiệu quả giúp bạn thành công trong công việc

Vì sao có thể coi cuốn sách này là “cẩm nang những cụm từ đắt giá dùng trong công việc”, là “bí kíp” giúp xua tan mọi lo lắng của bạn? Với tư cách là một chuyên gia về giao tiếp trong hơn 20 năm, cùng kinh nghiệm có được từ rất nhiều bài giảng và các chương trình huấn luyện về lĩnh vực này ở các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài và các trường học, tôi đã tổng hợp, phân tích và cô đọng tất cả các từ, cụm từ, các câu về những chủ đề thường xuất hiện trong thực tế tại các công ty để viết nên cuốn sách này.

Đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với 8 nguyên tắc cơ bản khi viết tiếng Anh trong công việc, nhờ đó bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn bản thông thường và văn bản công việc và tránh được nhưng sai sót đáng tiếc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Ở phần tiếp theo, bạn được làm quen và thực hành với các loại hình văn bản thường gặp nơi công sở như tin nhắn, email, bài đăng trên mạng xã hội, báo cáo. Trong mỗi bài học, bạn không chỉ được làm quen với việc viết theo từng bước mà còn được giải thích chi tiết cũng như được mách nước những mẹo hữu ích trong công việc. Lần lượt trải qua các bước “học mẫu câu - hoàn thiện câu - thực hành viết”, tôi tin rằng ngay cả những người có trình độ tiếng Anh cơ bản cũng có thể dễ dàng học được cách viết các văn bản công việc bằng tiếng Anh.

Một cuốn cẩm nang thông minh giúp tiết kiệm thời gian

Bạn không có thời gian để học theo từng bước nhưng lại cần viết gấp một tài liệu bằng tiếng Anh? Phần Các mẫu câu thông dụng thường gặp sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng này. Với hơn 1200 câu tiếng Anh thiết yếu thường gặp trong công việc được chia thành 40 chủ đề cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm được cách viết phù hợp với nhu cầu của mình chỉ trong 3 giây, từ các nhiệm vụ đơn giản như giới thiệu, đặt lịch hẹn, đưa ra yêu cầu đến những việc phức tạp hơn liên quan đến giao nhận và thanh toán. Hãy chọn những câu tiếng Anh chỉn chu và chuyên nghiệp đã được lựa chọn kĩ càng trong cuốn sách này và biến nó thành văn bản “xịn sò” của riêng bạn.

Nếu bạn không muốn phải đi nhờ vả đồng nghiệp nhưng cũng không mấy tin tưởng những cụm từ mà mình tra cứu được trên mạng, hãy luôn mang theo cuốn sách này bên mình. Bạn không chỉ trông cậy vào nó những lúc cần kíp mà còn có thể tranh thủ học thêm để trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Tiếng Anh, vũ khí quyền năng giúp bạn trở thành nhân viên toàn cầu

Giờ đây, bạn đã có thể tìm được một công việc hứa hẹn hơn bằng kỹ năng viết các tài liệu công việc bằng tiếng Anh. Dù cho bạn là ai, một “lính mới” vừa được tuyển hay anh quản lý Kim còn khá “dốt” tiếng Anh, hoặc một giám đốc điều hành với cả chục năm kinh nghiệm, thì cuốn sách này đều có thể giúp bạn thực hành hiệu quả từ A đến Z để viết được một văn bản tiếng Anh hoàn chỉnh.

Đừng coi tiếng Anh là một môn học mà hãy coi nó như một phần cuộc sống của bạn, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tiếng Anh có thể là một gánh nặng của bạn nhưng hoàn toàn có thể trở thành vũ khí lợi hại nhất trong tay bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn trên hành trình hoàn thiện bản thân và trở thành những nhân viên, nhà lãnh đạo toàn cầu.

Cuốn sách gồm các phần sau:

Bước chuẩn bị (8 nguyên tắc cơ bản của kỹ năng viết trong công việc)

Phần 1 (học các mẫu câu thường dùng khi viết văn bản trong công việc)

Phần 2 (tập hợp gần 1200 mẫu câu tiếng Anh dùng trong văn bản và e-mail)

2. 
Sống Sót Nơi Công Sở - English Presentation - Ngôi Sao Báo Cáo Và Thuyết Trình

English Presentation là cuốn sách cung cấp đầy đủ nhất các bước kèm mẹo để chuẩn bị cho một bài thuyết trình bằng tiếng Anh thành công. Cuốn sách đề cập các câu mẫu tương ứng với từng tình huống cụ thể, giúp việc học trở nên dễ dàng và dễ “thấm” hơn. Chủ đề thuyết trình được đề cập đến cũng rất đa dạng và thiết thực.

Ưu điểm nổi bật:

- Về nội dung

+ Cung cấp các câu mẫu bằng tiếng Anh theo từng bước, có thể áp dụng trong nhiều bối cảnh thuyết trình khác nhau;

+ Đề cập tới các bí quyết giúp việc thuyết trình trở nên dễ dàng hơn;

+ Phân tích các yếu tố cần quan tâm khi thực hiện thuyết trình bằng tiếng Anh.

- Về hình thức

Sách được thiết kế đẹp, hiện đại. Bố cục nội dung rất khoa học, sắp xếp và chia rõ từng bước.

- Về tính ứng dụng

Ở ngay phần đầu, cuốn s
ách cung cấp các mẹo hữu ích cho người học tự chuẩn bị bài thuyết trình. Sau 3-4 bài học, các tác giả bổ sung thêm phần “Chiến lược đặc biệt” do các chuyên gia khuyến nghị, giúp người thuyết trình tăng độ thu hút cho bài nói.


3. Sống Sót Nơi Công Sở - Everyday English - Nói Đi Ngại Gì

Phần chuẩn bị đưa ra 6-7 bức ảnh sinh động minh họa cho từ/cụm từ cần học, khiến việc ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. Phần hội thoại/văn bản mẫu được sắp đặt hợp lý, giúp người học hình dung sẽ áp dụng các câu mẫu vào cuộc sống thường ngày như thế nào. Phần tổng hợp sẽ hệ thống lại toàn bộ các câu mẫu đã học, giúp người học dễ dàng tra cứu và luyện tập

Ưu điểm nổi bật:

- Về nội dung

+ Cung cấp chủ đề đa dạng kèm những từ/cụm từ mới rất độc đáo, lạ lùng mà hầu như các cuốn sách dạy tiếng Anh khác không hề đề cập. Ví dụ: Cuốn sách sẽ nêu cách diễn đạt bằng tiếng Anh các cụm từ chỉ những hành động thường ngày như “lau gỉ mũi”, “bôi lăn khử mùi”,… cùng các sự việc quanh ta như “an ủi người bị bồ đá”, “gửi/nhận bưu kiện”,…

+ Xây dựng phần hội thoại rất chân thực, khéo léo lồng ghép các cụm từ đã học.

+ Giải thích nghĩa của các cụm từ đặc biệt.

- Về hình thức: Sách được thiết kế đẹp, hiện đại. Bố cục nội dung rất khoa học, sắp xếp và chia rõ từng bước.

- Về tính ứng dụng: Cuốn sách tích hợp cả phần bài tập dựa theo file nghe MP3, giúp luyện tập cả kĩ năng Nghe và Nói.
 
4. Sống Sót Nơi Công Sở - English Expression For Business Conversation & Email - Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng

Trước xu thế toàn cầu hóa, việc học tiếng Anh trong công việc đã  trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với môi trường công sở. Để có thể nắm bắt thêm nhiều cơ hội kinh doanh và mở rộng con đường thăng tiến trong sự nghiệp, tiếng Anh trong công việc dường như là kỹ năng không thể thiếu.

Nhiều bạn nói rằng: “Tôi thấy học tiếng Anh trong công việc rất khó!” hoặc có những bạn chia sẻ rằng họ thấy “đứng hình” khi giao tiếp với khách hàng nước ngoài. Trên thực tế, hầu hết các từ vựng và cấu trúc tiếng Anh cơ bản đủ để sử dụng trong công việc lại rất đơn giản và dễ nhớ. Nói cách khác, bạn chỉ cần có phương pháp học đúng và tài liệu học tập phù hợp là có thể tạo đà bứt phá trong việc sử dụng ngôn ngữ toàn cầu này.

Cuốn sách cung cấp các chủ đề và từ vựng được sử dụng nhiều trong các cuộc họp, đàm phán, thuyết trình, gọi hội nghị và email. Đặc biệt, tất cả các ví dụ đều được hệ thống theo ngữ cảnh điển hình. Do đó, người học có thể học cách sử dụng tiếng Anh trong công việc thông qua từng tình huống cụ thể.

Tôi hy vọng các bạn có thể sử dụng cuốn sách này hiệu quả để cải thiện tốt nhất khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc. Việc học tiếng Anh cần cả một quá trình luyện tập thường xuyên phương pháp học phù hợp nhất, vì vậy hãy đặt mục tiêu học tập cho mình và kiên trì theo đuổi nhé.

Bạn có thể khai thác triệt để công dụng của sách thông qua các bước sau đây:
  • Học hiệu quả thông qua từ vựng và cách diễn đạt được sử dụng trong các bối cảnh cùng tình huống công việc thực tế
  • Thực hành nhập vai (mô phỏng tình huống) giúp bạn dần làm quen với các tính huống giao tiếp.
  • Cung cấp phụ lục gồm 50 mẫu câu cơ bản cho từng tình huống trong kinh doanh giúp người học dễ dàng ôn tập lại các cách diễn đạt trọng tâm đã học và tìm hiểu thêm những cấu trúc khác
  • Nắm vững phương pháp viết email tiếng Anh cơ bản nhất trong công việc thông qua phụ lục về hướng dẫn cách viết email theo ngữ cảnh.
5. Sống Sót Nơi Công Sở - English Conversation - Tự Tin Giao Tiếp Với 25 Động Từ Và 75 Cấu Trúc Cơ Bản

Cuốn sách nằm trong bộ 
Cakewalk, tổng hợp 100 từ và cấu trúc hội thoại cơ bản dành cho những người mới bắt đầu. Thông qua các ví dụ cụ thể bám sát thực tiễn kèm file nghe và hình ảnh minh họa sinh động, người học có thể nhớ nghĩa của từ/cấu trúc lâu hơn và dễ dàng áp dụng chúng để diễn đạt được ý mình muốn nói, từ đó trở nên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.

Ưu điểm nổi bật: 
- Về nội dung 
Không dừng lại ở việc giới thiệu lý thuyết, cuốn sách dẫn dắt người học tiếp cận kiến thức theo trình tự “Hiểu nghĩa từ/cấu trúc – Làm quen với các ví dụ – Thực hành thông qua tình huống hội thoại thực tế”. Từ đó, người học không chỉ có thể nhớ nghĩa của từ và cấu trúc lâu hơn, mà còn dễ dàng áp dụng chúng trong giao tiếp. 
Cuốn sách sử dụng hình ảnh minh họa tình huống cụ thể và sinh động, các ví dụ bám sát thực tế kèm theo file nghe giọng người bản xứ. Đây chính là những công cụ hữu ích giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn rất nhiều.
- Về hình thức
Sách được thiết kế đẹp, hiện đại, khoa học, và dễ sử dụng, tra cứu. 
- Về tính ứng dụng
Cùng với việc ôn tập lý thuyết và hoàn thành bài tập, người học còn có thể thực hành sử dụng từ và cấu trúc vào các tình huống hội thoại thực thế. 
Người học quét mã QR trong sách để sử dụng file MP3, đồng thời sử dụng chức năng ghi âm trên điện thoại để ghi lại câu trả lời của mình và so sánh với phát âm của người bản ngữ để biết những điểm cần cải thiện.
Ngoài ra, phần Phụ lục cung cấp 10 chủ đề thường xuất hiện trong các cuộc hội thoại hàng ngày với các mẫu câu hỏi và trả lời để người học dễ dàng áp dụng trong giao tiếp thực tế.

 
Nhà sách Newshop xin trân trọng giới thiệu!
 
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ