Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)

Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)

Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)
126.000đ 107.100đ

Tiết kiệm: 18.900đ (15%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)
Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)
107.100đ 126.000đ Tiết kiệm: 18.900đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ (Bộ 2 Cuốn)


1. Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả

Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

- Tăng hiệu quả công việc

- Tự tin hơn trong công việc

- Giảm thiểu các sai sót

- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

- Có cơ hội nâng cao năng lực

- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

- Giảm áp lực công việc

- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

- Hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

- Thay đổi cuộc sống bản thân

2. Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ 


Điều gì khiến ta quan tâm nhiều nhất trong cuộc sống, công việc và những mối quan hệ với người khác? Chúng ta luôn mong muốn có được những kết quả tốt nhất, thế nhưng, chúng ta lại thường có thói quen chỉ chú ý đến những khuyết điểm hơn là ưu điểm và mặt tích cực. Và chúng ta cũng có khuynh hướng chỉ trích, phê bình hơn là động viên, khích lệ. Nếu thế, những mối quan hệ của chúng ta sẽ như thế nào? Chắc chắn sẽ trở nên xấu đi!

Trong những lúc chúng ta phải đối mặt với thất bại, lo lắng, bế tắc trong công việc, cuộc sống thì chính sự khích lệ, cảm thông sẽ là nguồn động viên lớn lao tiếp thêm nhiệt tình để chúng ta vượt qua những khó khăn mà tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Tiến sĩ Ken Blanchard đã rút ra được kinh nghiệm quí báu đó khi làm việc với những người huấn luyện cá voi ở Công viên Thế giới Đại dương (Orlando, Florida) để rồi chia sẻ với bạn đọc trong cuốn sách nổi tiếng đầy cảm hứng và thú vị Whale Done! - Sức Mạnh Của Sự Khích Lệ.

Trong cuốn sách, Ken Blanchard đã đưa ra phương pháp khích lệ những mặt tích cực để định hướng những hành vi chưa tốt của người khác. Để tăng hiệu quả công việc cũng như cải thiện các mối quan hệ, thay vì tạo ra những tình huống tiêu cực làm tinh thần người khác suy giảm, ông đã phát hiện ra phương pháp khích lệ, động viên con người phát huy khả năng, ý chí và sự tích cực trong ngôn từ, thái độ, hành vi. Hãy luôn nhớ rằng, cách nhìn và thái độ đối xử tích cực của bạn với một người sẽ có tác dụng thay đổi người đó theo hướng tích cực, như bạn mong muốn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger