Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách chi tiết nhất về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.
Sách hot 321.000đ 256.800đ

Tiết kiệm: 64.200đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn)
Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn)
256.800đ 321.000đ Tiết kiệm: 64.200đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu + Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu (Bộ 2 Cuốn)

1. Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Nhắc đến Google thì người ta nhớ đến công cụ tìm kiếm vì nó có năng lực và độ phủ sóng rất lớn trong ngành này, nhắc đến Harley-Davidson làm ta nhớ tới các lợi ích cảm tính và lợi ích tự thể hiện, nhắc đến IBM thì người ta nhớ tới các dịch vụ máy tính hướng đến giải pháp hiệu quả. Nhắc đến doanh nghiệp bạn làm người ta nghĩ ngay đến điều gì? Nếu vẫn còn mơ hồ trong việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng hãy đọc ngay cuốn
sách marketing: Brand Strategy - Aaker Bàn Về Thương Hiệu

Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự rõ ràng và tầm ảnh hưởng.

Là một ông trùm về thương hiệu Aaker đưa ra những nguyên tắc vàng trong việc xây dựng thương hiệu.


2. Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu

Những thương hiệu toàn cầu như Apple, Samsung, General E thực hiện Marketing – Xây dựng thương hiệu khác hoàn toàn với những công ty tầm trung, vừa và nhỏ. Những sự khác biệt này thể hiện rõ ở ngân sách xây dựng Brand, chiến lược, nguồn lực và mức độ hiệu quả của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn không thuộc dạng toàn cầu và muốn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng hãy đọc cuốn sách Brand Experience 12,5 - Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu.

Cuốn sách này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay.
Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn.

NewShop.Vn - Nhà sách online giá tốt, tiết kiệm, giao hàng nhanh. Đầy đủ sách mới. Có cả sách hiếm, khó tìm. Đóng gói cẩn thận. Thường xuyên giảm giá. Miễn phí vận chuyển 250k.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét