Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing

Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing - dành cho những người quan tâm đến hình ảnh và hoạt động Marketing thị giác những người muốn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông Marketing
175.000đ 140.000đ

Tiết kiệm: 35.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HALLOWEEN  giảm đến 12% đơn từ 150.000 VNĐ 
    
        
(Áp Dụng Từ Ngày 22/10- 31/10 )
    
        
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing
Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing
140.000đ 175.000đ Tiết kiệm: 35.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing

Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing, cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Book.

Với hơn 25.000 bản được tiêu thụ trên thị trường trong 3 năm qua, cuốn sách ngày càng khẳng định vị thế là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai đang học tập, làm việc trong ngành Marketing, Truyền thông, Sáng tạo. Quý I/2021, cuốn sách chính thức tái bản lần thứ 6 với những update mới về thiết kế bìa và chất liệu in ấn, nội dung có tính ứng dụng thực tiễn cao. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, Xấu thế nào - Đẹp ra sao là câu trả lời cho trăn trở của hơn 500 doanh nghiệp và 3000 Marketer về những vấn đề khi làm việc với hình ảnh và thiết kế.

Cuốn sách mang tới cộng đồng sự kết hợp của Marketing và Design bài bản được chắt lọc từ quá trình làm việc thực tế cùng cách phân tích và cách tiếp cận mới. Với 9 bí kíp thẩm định thiết kế được trình bày đơn giản và dễ hiểu, checklist 20 câu hỏi gợi ý kiểm định cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ cũng như dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động Marketing thương hiệu bài bản. Dành cho những người quan tâm tới hình ảnh và hoạt động Marketing thị giác những người muốn nâng cao hiệu quả của các hoạt động truyền thông Marketing, tạo ra sự chuẩn mực và chất lượng trong các hoạt động xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp.

 
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ