Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Trong Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định.
149.000đ 119.200đ

Tiết kiệm: 29.800đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập mã NS20H giảm ngay 10K  đơn từ 149.000 VNĐ 
         Nhập mã SALE20H giảm ngay 20K  đơn từ 199.000 VNĐ 
  
   
         
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
119.200đ 149.000đ Tiết kiệm: 29.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.

Trong Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung  tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.

Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.  
 
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay. 
 
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là cuốn sách mà bạn cần phải đọc.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo:

► 5 Kỹ Năng Mềm Của Sinh Viên Được Doanh Nghiệp Đánh Giá Cao
► Bạn Sẽ Trở Thành Người Kiếm Tiền Xuất Chúng Khi Đọc Những Cuốn Sách Này

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ