4 Quy Luật Bất Biến Trong Bán Hàng
"4 Quy Luật Bất Biến Trong Bán Hàng" là cuốn sách nói về bán hàng và dành cho những ai có liên quan nhưng chẳng giống với bất kỳ cuốn sách bán hàng nào đã được xuất bản. Phương pháp, kỹ thuật và các quy trình bán hàng không được trình bày hay diễn giải chi tiết – thay vào đó, chỉ là những câu chuyện kể.
Từ kinh nghiệm đào tạo nhiều năm qua, tác giả thấy rằng bạn đọc có thể rất chóng quên các lý thuyết về phương pháp nhưng lại nhớ rất kỹ những câu chuyện được kể. Anh chàng bảo vệ bán hàng quái kiệt; chị Hoà bán vé số; cậu bé cắt cỏ; em gái ở cửa hàng KFC hay tiệm bánh mì ‘Madam Khanh’... là những câu chuyện được các bạn tâm đắc và tìm thấy nhiều cảm hứng.
Đó là lý do khuyến khích tác giả tập hợp tất cả lại để thực hiện cuốn sách “4 Quy luật bất biến trong bán hàng - #100 câu chuyện cảm hứng về nghệ thuật bán hàng đỉnh cao” này. Những câu chuyện trong sách một phần cũng được tác giả chia sẻ trong 3 tác phẩm đã phát hành, phần khác thỉnh thoảng được đăng trên facebook và trang blog cá nhân.
Toàn bộ 100 câu chuyện đều có liên quan đến việc bán hàng, quản lý bán hàng hay về dịch vụ khách hàng – là các chủ đề mà tác giả rất quan tâm và yêu thích. Do là tính chất kể chuyện nên chúng không được sắp xếp và trình bày theo thứ tự cụ thể nào - hy vọng bạn đọc tìm thấy được thông điệp ý nghĩa theo cảm nhận của riêng mình đối với mỗi câu chuyện.
Các mẩu chuyện trong cuốn sách này một phần từ trải nghiệm cá nhân, phần khác tác giả được nghe kể lại hoặc đọc sách, báo và các nguồn khác nhau. Đó có thể là những mẫu tin hay mảnh tư liệu lịch sử quen thuộc – nhưng dưới góc nhìn của một người bán hàng lại thấy ra nhiều bài học thú vị.
Bài viết liên quan:
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu!