Thuyết Sao Cho Phục

Trong quyển sách Thuyết Sao Cho Phục, bạn sẽ biết được 7 nguồn động lực thúc đẩy con người, những nghiên cứu khoa học đằng sau mỗi động lực và các chiến lược áp dụng cụ thể.
100.000đ 80.000đ

Tiết kiệm: 20.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Thuyết Sao Cho Phục
Thuyết Sao Cho Phục
80.000đ 100.000đ Tiết kiệm: 20.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Thuyết Sao Cho Phục

Thuyết Sao Cho Phục
 

Tất cả chúng ta đều muốn người khác làm theo ý mình. Dù mục đích của ta là muốn người mua mua hàng, người bán bán hàng cho ta với giá hời, nhân viên chủ động làm việc hơn, hay người bạn đời vào bếp nấu bữa tối, thì nhiều hoạt động diễn ra hàng ngày của ta đều xoay quanh việc thuyết phục người khác làm theo ý mình. Thay vì sử dụng những phương pháp thông thường lúc thì hiệu quả lúc thì không, bạn có thể khai thác sức mạnh của tâm lý học và khoa học về não bộ để thúc đẩy mọi người làm theo ý bạn, thậm chí là khiến họ muốn làm theo ý bạn.

Trong quyển sách Thuyết Sao Cho Phục, bạn sẽ biết được 7 nguồn động lực thúc đẩy con người, những nghiên cứu khoa học đằng sau mỗi động lực và các chiến lược áp dụng cụ thể. Dưới đây chỉ là một vài ví dụ về những gì bạn sẽ khám phá:

yes Càng có nhiều lựa chọn, mọi người càng hối tiếc với những gì mình đã chọn. Nếu muốn người khác ít hối tiếc hơn, hãy đưa ra ít lựa chọn hơn cho họ.
yes Phần thưởng phát huy tác dụng tốt nhất khi được trao liên tục vào lúc đầu và ngắt quãng về sau.
yes Nếu muốn mọi người hành động độc lập, hãy đề cập đến tiền bạc. Nhưng nếu muốn mọi người hợp tác hoặc giúp đỡ người khác, đừng nhắc gì đến tiền bạc.
yes Nếu muốn mọi người ghi nhớ điều gì đó, hãy đảm bảo là phần nội dung đó nằm ở phần đầu hoặc phần cuối quyển sách, bài thuyết trình hoặc buổi họp. Những nội dung ở phần giữa dễ bị lãng quên hơn.

Về tác giả

Susan Weinschenk là Tiến sĩ ngành tâm lý học hành vi. Bà đã áp dụng những nghiên cứu về tâm lý học và khoa học thần kinh vào các tình huống trong kinh doanh. Tiến sĩ Weinschenk là người sáng lập và là hiệu trưởng Học viện Weinschenk. Bà cũng là nhà tư vấn cho nhiều công ty trong Fortune 1000, nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận. Khách hàng gọi bà là “người phụ nữ lý trí” vì bà luôn tìm tòi và phân tích những nghiên cứu mới nhất về khoa học thần kinh và cách não bộ hoạt động, đồng thời áp dụng nghiên cứu đó vào lĩnh vực kinh doanh và đời sống hàng ngày. Ngoài ra, Susan còn viết blog cho tạp chí Psycholody Today có tên “Brain Wise: Work better, work smarter”, cùng một trang blog riêng tại: www.theteamw.com/blog

Susan học Đại học Kỹ thuật Virginia và lấy bằng cử nhân ngành Tâm lý học tại Đại học Northeastern. Sau đó, bà lấy bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ tại Đại học Bang Pennsylvania.

Các bài viết liên quan:
► Khi Bạn Nhận Ra Cuộc Sống Vốn Chẳng Dễ Dàng, Hãy Đọc 6 Cuốn Sách Này
► 5 Cuốn Sách Ngay Lập Tức Giúp Bạn Cải Thiện Năng Suất Làm Việc
Nhà sách Newshop hân hạnh gửi đến quý bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ