Tâm Lý Học Tích Cực Trong Bán Hàng - Tăng Tự Tin, Tăng Doanh Số Và Thêm Hạnh Phúc - Selling Boldy

Tâm Lý Học Tích Cực Trong Bán Hàng - Tăng Tự Tin, Tăng Doanh Số Và Thêm Hạnh Phúc - Selling Boldy - Bạn sẽ học được đúng cách vượt qua nỗi sợ hãi — sát thủ “diệt” doanh số — và thay bằng sự tự tin, lạc quan, lòng biết ơn, niềm vui và chủ động trong công việc bán hàng.
150.000đ 132.000đ

Tiết kiệm: 18.000đ (12%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Tâm Lý Học Tích Cực Trong Bán Hàng - Tăng Tự Tin, Tăng Doanh Số Và Thêm Hạnh Phúc - Selling Boldy
Tâm Lý Học Tích Cực Trong Bán Hàng - Tăng Tự Tin, Tăng Doanh Số Và Thêm Hạnh Phúc - Selling Boldy
132.000đ 150.000đ Tiết kiệm: 18.000đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Tâm Lý Học Tích Cực Trong Bán Hàng - Tăng Tự Tin, Tăng Doanh Số Và Thêm Hạnh Phúc - Selling Boldy
 
LÀM NGHỀ BÁN HÀNG, SỢ HÃI KHIẾN BẠN THẤT THU RẤT NHIỀU TIỀN

Sợ hãi khiến hầu hết nhân viên bán hàng không thích nhấc điện thoại gọi cho khách hàng.

Sợ hãi là lý do chúng ta không đề nghị làm ăn nhiều hơn, không chào thêm các sản phẩm và dịch vụ khác, mặc dù khách hàng muốn mua của chúng ta.

Cuốn sách này đề cập đến những nỗi sợ hãi đó.

Bạn sẽ học được đúng cách vượt qua nỗi sợ hãi — sát thủ “diệt” doanh số — và thay bằng sự tự tin, lạc quan, lòng biết ơn, niềm vui và chủ động trong công việc bán hàng. Đây là cuốn sách đầu tiên vận dụng tâm lý học tích cực để biến đổi cách chúng ta làm việc giúp bạn bán được nhiều hơn.

Bạn là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Bạn biết lời chứng thực và giới thiệu mối làm ăn là một trong những cách tăng doanh số tốt nhất, đúng không? Nhưng bạn có đề nghị đủ chưa? Hầu hết là chưa.

Bạn biết rằng gọi điện thoại cho khách hàng thì hiệu quả hơn gửi email, nhưng bạn vẫn thường quay lại viết email.

Bạn biết khách hàng của mình mua các sản phẩm và dịch vụ khác mà bạn có thể cung cấp, nhưng bạn không chào họ những sản phẩm đó.

Biết phải làm gì với thực sự làm việc đó cách nhau một trời một vực.

Với Tâm lý học tích cực trong bán hàng, chúng ta bắt đầu làm những gì chúng ta đã biết. Chúng ta sẽ giải quyết chướng ngại ngăn cản chúng ta làm những việc này (nỗi sợ hãi), cách vượt qua nó (lắng nghe những khách hàng hài lòng bạn) và cách triển khai các tác nghiệp đơn giản (lập kế hoạch ngắn gọn và thực hiện) làm tăng trưởng doanh số mạnh mẽ.

Bởi vì tăng trưởng doanh số đến từ làm việc, chứ không đến từ biết việc.

Hôm nay, chúng ta bắt đầu làm việc. Và tăng trưởng!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger