Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies

Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies

Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies sẽ cung cấp lời khuyên hữu ích cho việc bồi đắp và tương tác với cộng đồng trực tuyến của bạn cũng như tìm hiểu những gì họ đang tìm kiếm trong một thương hiệu.
165.000đ 132.000đ

Tiết kiệm: 33.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703.502.642 - 0909.354.135  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies
Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies
132.000đ 165.000đ Tiết kiệm: 33.000đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm

Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies 

Doanh nghiệp nào cũng có người hâm mộ hoặc những người đam mê một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc người tạo nên thương hiệu đó, người mà họ muốn có quan hệ vượt xa hơn mối quan hệ mua/bán. Nhờ Internet, bạn có thể kết nối với những người đánh giá cao thương hiệu của bạn theo nhiều cách khác nhau. Những người thích thương hiệu của bạn trên Facebook, theo dõi bạn trên Twitter, và nhận xét trên nhật ký trực tuyến (blog) của công ty không chỉ khách hàng; họ là một cộng đồng.

Cuốn sách Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies giúp bạn nuôi dưỡng, phát triển và quản lý một cộng đồng trực tuyến. Nó cũng giúp bạn cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt bằng cách cung cấp một trải nghiệm cộng đồng tuyệt vời. Bạn khám phá lý do tại sao tất cả những trang Facebook, tweets, bài viết trên diễn đàn và bình luận trên blog lại quan trọng đến thế, và hơn cả, bạn tìm hiểu lý do tại sao sự tôn trọng lẫn nhau lại là công cụ thực hiện dịch vụ khách hàng quan trọng nhất của bạn.

Trong cuốn sách này:

– Mọi thứ bạn cần biết về cộng đồng trực tuyến
– Cách thức thuyết phục sếp về giá trị của cộng đồng trực tuyến
– Đối phó với những thành viên khó tính
– Cải thiện hiệu suất công việc
– Mẹo hay để phát triển cộng đồng trực tuyến của bạn
– Lý do bạn nên ghé thăm các cộng đồng khác
– Vận dụng những gì bạn học được vào thực tế
– Mười điều mà mọi nhà quản lý cộng đồng trực tuyến nên làm
– Thêm nhiều tài nguyên khác cho các nhà quản lý cộng đồng trực tuyến

Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies không phải một cuốn kỹ thuật hướng dẫn sử dụng. Thay vào đó, nó cung cấp lời khuyên hữu ích cho việc bồi đắp và tương tác với cộng đồng trực tuyến của bạn cũng như tìm hiểu những gì họ đang tìm kiếm trong một thương hiệu.

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc:

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét