Top 10 sách luyện thi thpt quốc gia môn tiếng anh

Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh

69.000đ 59.000đ

Tiết kiệm: 10.000đ (14%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703.502.642 - 0909.354.135  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh
Bí Mật Tái Cấu Trúc Và Mô Hình Kinh Doanh
59.000đ 69.000đ Tiết kiệm: 10.000đ (14%)
Mô tả sản phẩm

Bí mật tái cấu trúc và mô hình kinh doanh
Khái niệm tái cấu trúc nổi tiếng được Hammer.M.M & Champry.J giới thiệu trong cuốn sách “Reengineering the Corporation”(1993), “Reengineering Management”(1995), và “The Agenda”(2001) như sau: “Tái cơ cấu(Reengineering) là hành động xem xét và cấu trúc lại một phần, một số phần hay toàn bộ một tổ chức, đơn vị nào đó, mà ở đây thường là một công ty. Theo lý thuyết tái cơ cấu, ngoài việc thiết lập các mảng có chức năng như sản xuất, kế toán, tiếp thị… và xem xét các nhiệm vụ do từng mảng đảm trách, chúng ta còn phải chú ý tới các quy trình hoàn thiện, từ khâu tìm kiếm nguyên liệu  cho tới khâu sản xuất, tiếp thị và phân phối. Một công ty cần được tái cơ cấu qua hàng loạt quy trình.”
Trích: Lời nói đầu
Dù cho doanh nghiệp của bạn có cổ đông nước ngoài chiến lược, thuê công ty tư vấn xây dựng và thực hiện chiến lược, bạn cũng phải có kiến thức căn bản về hai mảng này để đối ứng với các đối tác. Cổ đông nước ngoài hay công ty tư vấn đều không thể hiểu rõ doanh nghiệp hoặc tham vọng của bạn bằng chính bạn. Hơn nữa, khi cùng các đối tác xây dựng và triển khai chiến lược thì người hướng dẫn cho họ tìm hiểu thị trường và phân tích ngành chính là bạn. Đây là cách để họ thâm nhập và tìm hiểu mọi ngóc ngách của doanh nghiệp, bạn cũng sẽ là người phản diện những sáng kiến có thể không phù hợp với thị trường của Việt Nam.

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét