Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng

Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng

Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng - Chỉ cần thay đổi một chút về câu từ khi giao tiếp với khách hàng thì những nhân viên đang trăn trở với các vấn đề kể trên có thể trở thành một “nhân viên bán hàng giỏi”.
129.000đ 103.200đ

Tiết kiệm: 25.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng
Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng
103.200đ 129.000đ Tiết kiệm: 25.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng

Bạn không giỏi chào mời khách hàng.
Bạn không thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.
Dù bạn đã giải thích về sản phẩm nhưng khách hàng vẫn chưa hài lòng.
Bạn không thể cố gắng thuyết phục thêm nữa.

Chỉ cần thay đổi một chút về câu từ khi giao tiếp với khách hàng thì những nhân viên đang trăn trở với các vấn đề kể trên có thể trở thành một “nhân viên bán hàng giỏi”.

Ngay cả bản thân tôi cũng đã từng lo lắng về những vấn đề như thế. Tôi cảm thấy mình luôn mong muốn khách hàng mua được những sản phẩm mà họ yêu thích nhưng càng để ý tới suy nghĩ của khách hàng thì tôi lại càng không thể tiếp cận họ một cách dễ dàng. Đã có không ít trường hợp tôi không thể tiếp cận với khách hàng của mình thì một đồng nghiệp dày dạn kinh nghiệm hơn đã khéo léo chọn thời điểm phù hợp, trò chuyện và thuyết phục khách hàng, cuối cùng vị khách ấy lại vui vẻ mua hàng.

Chúng tôi cùng làm việc tại một cửa hàng, vậy sự khác biệt giữa tôi và “nhân viên bán hàng giỏi” vào làm trước tôi là gì?

Tôi tự hỏi mình như thế và quyết định sẽ lắng nghe những gì mà nhân viên bán hàng giỏi kia đã nói với khách hàng. Vào giờ giải lao hay lúc trên tàu điện trở về nhà, tôi đã tổng hợp và ghi lại những câu nói đó. Khi tôi sử dụng những câu nói đó trong lúc trò chuyện với khách hàng, tôi cảm nhận được rằng “Nếu tôi nói như vậy thì phản ứng của khách hàng hoàn toàn thay đổi”. Nhờ thế mà tôi dần dần không còn ngập ngừng khi bắt chuyện với khách hàng nữa. Và hơn thế, tôi đã có thể giới thiệu cho họ những sản phẩm mà họ ưng ý.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ