Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó
Sách hot 169.000đ 143.650đ

Tiết kiệm: 25.350đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở
143.650đ 169.000đ Tiết kiệm: 25.350đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.

Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:

-        Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn

-        Quan tâm (Caring):  14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.

-        Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.

-        Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được
lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.

-        Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và tỏa sáng.

Các bài viết liên quan:

► Sách Kĩ Năng Cá Nhân Giúp Bạn Không "Chết Chìm" Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
► Yêu Đời Hơn Nhờ Những Cuốn Sách Hạt Giống Tâm Hồn Truyền Cảm Hứng Hay Nhất

Nhà sách NewShop xin trân trọng giới thiệu!

 
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ