Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại - Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.
Sách hot 125.000đ 106.250đ

Tiết kiệm: 18.750đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại
Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại
106.250đ 125.000đ Tiết kiệm: 18.750đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.

Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại, từ đó đưa ra nhiều gợi ý, chiến lược, chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả, đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ