Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh

Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh

Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng một cách diễn giải đầy trí tuệ tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay.
109.000đ 87.000đ

Tiết kiệm: 22.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh
Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh
87.000đ 109.000đ Tiết kiệm: 22.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
​Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh 



Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh không dùng những mô hình toán học rối rắm, không dùng những thuật ngữ chuyên môn phức tạp, chỉ bằng một cách diễn giải đầy trí tuệ tác giả đã dẫn dắt người đọc đến với một lý thuyết thật hay truyền đạt cho người đọc những tư tưởng, nội dung cốt lõi của lý thuyết đó, giúp người đọc nắm được vấn đề và cảm nhận được lý thuyết này có thể ứng dụng rộng rãi đến nhường nào trong công việc và cuộc sống của họ.

Đặc biệt, những câu chuyện hoặc tình huống giả định được chọn lọc từ nhiều nơi, nhiều bối cảnh khác nhau và đưa vào các chương của cuốn sách thật sự rất hữu ích: chúng vừa minh họa rất thuyết phục cho lý thuyết trò chơi, vừa là những bài học thực tiễn rất phong phú và gần gũi đối với người đọc Việt Nam.


Cấu trúc cuốn sách Lý Thuyết Trò Chơi Và Ứng Dụng Trong Quản Trị Kinh Doanh gồm ba phần:

1. Cạnh tranh và hợp tác (Chương 1 - Chương 6)
2. Đàm phán (Chương 7 - Chương 11)
3. Cấu trúc sở hữu và Thể chế (Chương 12 -Chương 16)


Tác giả đã chủ định tập trung vào hai loại đối tượng chính là doanh nhân và các nhà quản lý.

Chắc chắn hai đối tượng này sẽ tìm thấy ở cuốn sách nhiều kiến giải cho những thực tế họ thường xuyên giáp mặt, nhiều bài học cho những vấn đề họ luôn suy ngẫm, nhiều gợi mở cho các giải pháp hoặc hướng đi họ đang tìm kiếm.

Không chỉ có họ, các đối tượng khác và người đọc nói chung qua cuốn sách này cũng có thể thu nhận được vô số thứ cho mình - tri thức, cách tiếp cận, cách nhìn nhận và lý giải các vấn đề của chính mình hoặc trong cuộc sống xung quanh.

Một số bài viết liên quan:

 

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu tới quý bạn đọc
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét