Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo - câu chuyện kể về một thế giới mà số phận của nó đang bị đe dọa, đồng thời lý giải vì sao số phận lại có ý nghĩa quan trọng với tất cả chúng ta.
199.000đ 169.150đ

Tiết kiệm: 29.850đ (15%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.
 

- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/10)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo
169.150đ 199.000đ Tiết kiệm: 29.850đ (15%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Lá Mặt Lá Trái Trong Ngành Quảng Cáo

Quảng cáo nói láo?

Ở cương vị một người tiêu dùng, chắc chắn rằng bạn thường xuyên tức điên lên trước những mẹo mực và mánh khóe của các nhà quảng cáo: Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm giá…

Bạn cho rằng tất cả những thứ đó đang vô duyên xâm lấn vào không gian riêng tư của bạn, và doanh nghiệp đang nói láo để “lòe” bạn mua những sản phẩm không đúng với lời giới thiệu trong quảng cáo.

Người dùng khó chiều?

Ở cương vị nhà quảng cáo, các nhà tiếp thị lại cho rằng: Người dùng thật “khó chiều” vì thông qua quảng cáo, họ chỉ đang tìm cách chia sẻ thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới người mua mà thôi.

Họ biện minh cho cái mác “sáng tạo” bằng nỗ lực hết mình để tạo ra sự đột phá trong những sản phẩm trí tuệ của họ.

Ai đúng ai sai giữa một bên là những người tiêu dùng vẫn đang phụ thuộc vào quảng cáo để xem được nội dung truyền thông “miễn phí” và một bên là những con người sáng tạo và giàu đam mê, nhưng cũng đồng thời cảm thấy vô cùng hoang mang trong một thế giới mà số phận của nó đang bị đe dọa.

 

Newshop xin hân hạnh giới thiệu tới quý độc giả!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét