Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo +  7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn)

Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo + 7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn)

Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo + 7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách chính là kim chỉ nam dẫn lối cho bạn trong việc nâng hoạt động đầu tư của bạn tới một cấp độ mới.
394.000đ 315.200đ

Tiết kiệm: 78.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo +  7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn)
Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo + 7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn)
315.200đ 394.000đ Tiết kiệm: 78.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại + Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo +  7 Câu Hỏi Chiến Lược (Bộ 3 Cuốn)

1. Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại 
 
Các nhà đầu tư vĩ đại nhất thành công nhờ cách tư duy “khác người”. Họ đưa ra những quyết định tốt hơn bằng cách tránh không vướng phải những “lệch lạc nhận thức” – những thứ mà tất cả chúng ta coi là hiển nhiên, song lại đang kìm hãm chúng ta trong hoạt động đầu tư.

Học cách tư duy của những nhà đầu tư vĩ đại và nâng tầm đầu tư tới đẳng cấp mới, đó là lúc bạn viết tên mình vào vòng quay của những người thắng cuộc.

Với lối viết rõ ràng và đơn giản, cuốn sách này sẽ giúp độc giả biết cách:

 
  • Nhận diện các loại lệch lạc nhận thức, cũng nhưu cách thức chúng bóp méo các quyết định đầu tư của chúng ta.
  • Áp dụng các chiến lược đã được chứng minh để vượt qua những lệch lạc của bản thân, nhờ đó cải thiện hiệu suất đầu tư.
  • Phát triển nghệ thuật tư duy trái ngược, giúp bảo vệ bản thân không bị cuốn theo hành vi của đám đông trong những giai đoạn giá thị trường tăng đạt đỉnh.
  • Quản lý sự không chắc chắn với sự tự tin cao độ.
Cuốn sách Tư Duy Như Những Nhà Đầu Tư Vĩ Đại chính là kim chỉ nam dẫn lối cho bạn trong việc nâng hoạt động đầu tư của bạn tới một cấp độ mới.

2. Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo

 

Ai là nhà lãnh đạo? Những tố chất một nhà lãnh đạo cần có là gì? Và làm sao để trở thành nhà lãnh đạo thành công?

Trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc trở thành một nhà lãnh đạo không khó, quan trọng là nhà lãnh đạo đó có giỏi để chiến thắng hay không. Là một nhà lãnh đạo, một trong những việc không thể nào thiếu đó là ra quyết định. Thực ra, ai cũng phải ra quyết định, dù là lớn hay nhỏ. Nhưng những quyết định của nhà lãnh đạo không chỉ liên quan đến một mình họ, mà có thể liên quan đến cả một công ty, một tập đoàn. Một quyết định sai lầm có thể lấy đi cơ hội làm việc, thậm chí là con đường sống của hàng trăm, hàng ngàn người đang trông chờ vào quyết định ấy.

Thương trường là một chiến trường, nếu bạn chậm trễ, cơ hội sẽ thuộc về người khác. Khi bạn là nhà lãnh đạo, có hàng trăm những vấn đề cần phải quyết định. Những câu hỏi mà ít nhiều bạn sẽ gặp như: Có nên tham gia vào lĩnh vực cạnh tranh với mảng kinh doanh sẵn có của công ty mình? Nên lựa chọn đối tác chiến lược như thế nào? Có nên đầu tư vào lĩnh vực mới? Thông thường, những người đi trước ít khi có thời gian để truyền tải cho bạn tất cả những kinh nghiệm mà họ có được, hoặc nếu có đi chăng nữa thì cũng sẽ không thực sự đủ cho một lượng kiến thức thực tế khổng lồ.

Thấu hiểu được điều này, Son Masayoshi - một cái tên lớn trong thế giới công nghệ, một nhà lãnh đạo tài năng với hoàn loạt những quyết định đúng đắn và khi trở thành một tỷ phú thành danh. Các bài giảng của Son Masayoshi tại Học viện Softbank đã cấu thành nên “Bí quyết ra quyết định cho nhà lãnh đạo”, cuốn sách như một món quà cho thế hệ những người đi sau.

Cuốn sách Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo chỉ có hai phần với một cách trình bày dễ hiểu, dễ tiếp cận. Phần 1 mang tên “Bí quyết ra quyết định cho nhà lãnh đạo” gồm 30 câu hỏi là 30 tình huống khác nhau buộc nhà lãnh đạo phải đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt. Phần lớn trong số 30 câu hỏi của ông đều không có những lời giải thích hay đáp áp cụ thể. Người học sẽ được yêu cầu phải đưa ra “quyết định” một cách trực quan từ hai phương án lựa chọn. Bởi lẽ trong thế giới kinh doanh có rất nhiều trường hợp không cho phép bạn dự trù, do dự khi đưa ra những lựa chọn lớn lao. Và đồng thời, với một vấn đề cũng sẽ có những cách giải quyết khác nhau, điều quan trọng là bạn có đủ sức để thực hiện nó hay không thôi.

Phần 2 là bài giảng về “Binh pháp Nhị Thừa của Son”, nội dung mà Son Masayoshi vẫn thường xuyên nhắc tới. Về nội dung, trong khi phần “Binh pháp” nói về tư tưởng, chiến lược thì phần “Bí quyết” tập trung vào việc áp dụng những tư tưởng, chiến lược đó vào thực tiễn. Tất cả nội dung của bộ binh pháp này nằm trong bảng 25 chữ, đó là 25 chữ cái đặc biệt, là sự kết hợp giữa những kinh nghiệm của phương Đông với phương Tây, là sự đúc kết mấy mươi năm của một nhà lãnh đạo tên tuổi.

Như các bạn đã biết, mọi thứ, mọi việc trên đời này đều có thứ tự ưu tiên cả. Không phải cứ suy nghĩ cân bằng, đồng đều là được. Ta thường xuyên đưa vào trong đầu từ những cái gì quan trọng trước. Một quyết định được đưa ra trong một thoáng, có thể sẽ trở thành nỗi tiếc nuối trong suốt cả cuộc đời. Những người thành công đều có một bước ngoặt, và bước ngoặt đó là khi họ lập một quyết định rõ ràng, cụ thể, dứt khoát rằng họ sẽ không tiếp tục sống như thế này thêm nữa. Một số người lập quyết định đó ở tuổi 15 và một số người lập quyết định đó ở tuổi 50 và phần lớn mọi người chẳng bao giờ lập quyết định đó. Đó là lý do có người thành công và có người thất bại.

3. 7 Câu Hỏi Chiến Lược
 
Chiến lược là động lực của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chắc chắn là một doanh nghiệp cần sản phẩm và dịch vụ để bán, nhưng nếu không có chiến lược, những hàng hóa đó sẽ không bao giờ thấy được ánh sáng trong ngày. Tất cả mọi thứ mà một doanh nghiệp cần làm hàng ngày cần phải được đặt nền tảng trong một chiến lược cơ bản đã được xây dựng trước thời hạn.

Giả sử bạn đã có sẵn một chiến lược cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể muốn xem lại bảy câu hỏi do giáo sư Robert Simons của Đại học Harvard đặt ra để thực hiện chiến lược đó tốt hơn theo thời gian. Chắc chắn có những vấn đề đe dọa cách thức triển khai chiến lược của bạn, đó là lý do tại sao những câu hỏi này có thể rất hữu ích.

7 Câu Hỏi Chiến Lược chắt lọc bản chất của việc cạnh tranh và chiến thắng trên thị trường với bảy câu hỏi hóc búa, có sức ảnh hưởng cao. Đây là một cuốn sách phải đọc cho các CEO và các giám đốc điều hành cấp cao khác
HÃY THỬ ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC CỦA BẠN
Để dẫn đầu, bạn cần phải diễn giải chiến lược cạnh tranh của tổ chức của bạn thành các hành động hàng ngày mà sẽ cho phép công ty của bạn chiến thắng trên thương trường. Điều này có nghĩa là dẫn dắt các nguồn lực chuyển hóa thành các nỗ lực đúng đắn, tìm cách cân bằng giữa cải tiến, kiểm soát và giúp mọi người đi theo đúng hướng.
Làm sao để có thể đạt được tất cả điều này? Liên tục đặt câu hỏi đúng – đó là lời khuyên của Giáo sư trường Kinh doanh Havard Robert Simons. Bằng cách đặt câu hỏi khiêu khích, bạn xác định những khoảng trống quan trọng trong quá trình thực thi chiến lược của bạn, tập trung vào những lựa chọn quan trọng nhất mà bạn cần thực hiện và hiểu rằng cần đánh cược vào điều gì đối với mỗi lựa chọn.
CÁC CEO NHẬN XÉT VỀ CUỐN SÁCH
“Trong khi các nhà lãnh đạo không thể luôn luôn có câu trả lời đúng, họ cần phải biết làm sao để đặt câu hỏi đúng nhằm định hướng chiến lược. Simons nắm bắt sức mạnh của phương pháp lãnh đạo theo một cách truyền cảm hứng và hấp dẫn. Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà quản lý nhiều kinh nghiệm cũng như bất cứ ai còn lạ lẫm với vai trò lãnh đạo.” - KASPER RORSTED - CEO Henkel Đức
“Sách của Simons là một lời nhắc nhở chính xác về các câu hỏi quan trọng mà những CEO thành công phải không ngừng đặt câu hỏi cho chính họ trong một thế giới thay đổi nhanh chóng.” - JOHN ROWE - Chủ tịch và CEO, Exelon Corporationedicine
“Bảy câu hỏi chiến lược công nhận rằng mọi doanh nghiệp đều tạo giá trị cho khách hàng một cách khác biệt và, đặt ra một khung tham chiếu hữu ích để thách thức các giả định chiến lược và tập trung. Cuốn sách này cung cấp tiếp cận vô giá đối với bất kỳ lãnh đạo doanh nghiệp nào.” - RON WILLIAMS - Chủ tịch và CEO, Aetna Inc
“Tôi khuyến khích cuốn sách này là cuốn sách phải đọc cho các CEO và các điều hành cấp cao khác. Simons đã chắt lọc tinh túy trong cạnh tranh và chiến thắng trên thương trường thành bảy câu hỏi sắc sảo và cô đọng mà tất cả chúng ta nên suy nghĩ khi chúng ta quản trị những ‘cái mới’ khó đoán hơn và hầu như không thể bỏ qua.” - NILS ANDERSEN - CEO, AP Meller-Maersk​​​​​

Trong kinh doanh, người ta thường nhắc đến cụm từ chiến lược. Chiến lược chính là chiếc chìa khóa để mở cách cửa thành công trong kinh doanh. Bạn thấy đấy, những doanh nghiệp hàng đầu trong mọi lĩnh vực đểu sở hữu một kim chỉ nam cho riêng mình, dù chúng có giống hay khác nhau. Vậy cơ sở nào để chúng ta tạo nên một chiến lược cho doanh nghiệp, tất cả sẽ có trong cuốn sách Bảy câu hỏi chiến lược của tác giả Robert Simons.
Tác giả sau nghiên cứu đã chỉ phương cách giúp hình thành chiến lược một chiến lược hợp lý. Theo đó, người làm kinh doanh sẽ phải tìm ra đáp án của bảy câu hỏi, bao gồm:
Ai là khách hàng chính của bạn?
Làm thế nào giá trị cốt lõi của bạn xác định ưu tiên giữa cổ đông, nhân viên và khách hàng?
Đâu là các biến hiệu suất quan trong mà bạn đang theo dõi?
Biên giới chiến lược mà bạn xác định là gì?
Làm thế nào bạn tạo sức ép kích thích sáng tạo?
Nhân viên của bạn cam kết giúp đỡ người khác như thế nào?
Những điểm tồn tại nào trong chiến lược khiến bạn mất ngủ?
Tác giả cho rằng doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp những khó khăn tương tự nhau, và sự khác biệt làm nên thành công hoặc gây nên thất bại chính là việc có đặt câu hỏi đúng hay không?
Tác giả đưa ra ba để xuất trong cuốn sách của mình.
Thứ nhất: Chiến lược kinh doanh thành công dựa trên những nguyên tắc cơ bản: Khi hoạch định chiến lược, chúng ta thường bị đánh lạc hướng bởi những thứ phức tạp đến từ kỹ thuật, từ khuôn khổ nhằm tìm ra một giải pháp “thần thánh” nào đó mà quên mất đi điều cơ bản cần làm là gì. Khi đặt câu hỏi, chúng ta sẽ thấy được trọng tâm của vấn đề và tập trung giải quyết nó. Bên cạnh đó, lòng tham và sự ôm đồm cũng dễ khiến bạn đi chúng ta đi sai đường. Chẳng hạn, thay vì tập trung vào một nhóm khách hàng mục tiêu, chúng ta thường có xu hướng dàn trải hơn và nhận lại sự quá tải cho những mong muốn có phần xa vời của mình.
Thứ hai: Chúng ta thường tìm kiếm giải pháp từ những kinh nghiệm của người khác. Tuy nhiên, không một mô hình kinh doanh nào giống một mô hình kinh doanh nào cả. Chính vì vậy sẽ là sai lầm nếu như chúng ta học một giải pháp để giải quyết cho mọi vấn đề. Để tìm ra con đường cho doanh nghiệp của mình, bạn cần phải có đáp án của bảy câu hỏi. Đáp án này được tìm thấy dựa trên chính kinh nghiệm, chính mong muốn của doanh nghiệp mà bạn làm chủ.
Thứ ba: Dù là doanh nghiệp tư nhân, hộ gia đình hay một tập đoàn thì không ai có thể thành công khi chỉ có một mình. Khi bạn đã nảy ra một ý tưởng, đừng giữ im nó trong đầu quá lâu, hãy chia sẻ nó với những người đồng cấp, đồng nghiệp, nhân viên, cấp dưới để cùng nhau biến ý tưởng tốt thành ý tưởng tốt hơn. Trường hợp này rất đúng với câu “nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”
Cuốn sách 7 Câu Hỏi Chiến Lược của tác giả Robert Simons nên là chiếc gối đầu giường của những ai đã, đang và sẽ trở thành một người kinh doanh. Không cần biết quy mô doanh nghiệp, không cần biết bạn kinh doanh cái gì, bạn đều cần có một chiến lược tốt. Và như đã nói từ đầu, “bảy cầu hỏi” là phần móng mà nếu không xây dựng xong, bạn không thể nào có được một ngôi nhà vững chắc và bền lâu được. Nội dung trong cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn đâu là cách tiếp cận đơn giản để thực thi tốt hơn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét