Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê - Quan điểm của Pozzoli về những lĩnh vực kinh doanh ở hiện tại và tương lai là khuyến khích nhưng không bó buộc, thực tế nhưng không mất đi tầm nhìn và chất thơ, rất dễ đọc nhưng giàu thông tin và ý tưởng.
Sách hot 84.000đ 58.800đ

Tiết kiệm: 25.200đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê
Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê
58.800đ 84.000đ Tiết kiệm: 25.200đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Xây Dựng Sự Độc Đáo - Cách Để Khởi Nghiệp Từ Đam Mê

“Tập hợp những mẩu truyện ngắn hóm hỉnh và những hiểu biết thực tế, Xây dựng sự độc đáo chứa đựng những đề xuất có thể thực hiện được mà những doanh nhân đầy khao khát sẽ thấy vô cùng hữu ích. Riccardo Pozzoli kể lại hành trình bắt đầu doanh nghiệp của mình, từ một sinh viên trường Bocconi cho đến khi trở thành một trong những doanh nhân được hâm mộ nhất Italy, và chia sẻ tất cả những bài học anh gặt hái được.”

(SANDRINE CRENER-RICARD, ĐỒNG TÁC GIẢ THE BLONDE SALAD CASE STUDY)

Một trong những nhà khởi nghiệp nổi tiếng nhất Italia kể câu chuyện về một thế hệ doanh nhân mới mà phần kết thúc và những thông tin thêm vốn đã được hé lộ.

Khi một đam mê biến thành một hoạt động kinh doanh

Chuyện kể rằng Riccardo, một chàng trai trẻ 23 tuổi đang thực tập tại phòng Marketing của một công ty ở Chicago, vào một buổi tối đã mua tên miền từ một nhà cung cấp Mĩ mà trên đó bạn của anh, Chiara Ferragni, dự định đăng bài đăng đầu tiên của The Blonde Salad.

Chỉ 3 năm sau, hai người được mời về chia sẻ kinh nghiệm với những sinh viên ở Harvard. Và đây chỉ là khởi đầu của việc xây dựng một công ty với lợi nhuận hàng triệu euro - nhưng hơn cả, đó là một dự án có tính chất đổi mới, lớn đến mức trở thành một trong những đỉnh cao, giúp thay đổi luật lệ của ngành thời trang ở cấp độ quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, khi chỉ mới hơn 30 tuổi, Riccardo Pozzoli đã có hàng loạt doanh nghiệp mới trong ngành thời trang, thực phẩm, phong cách sống và mạng xã hội: một câu chuyện về dũng khí, sự sáng tạo và đam mê mà nhờ đó chúng ta có thể diễn giải thời đại của mình theo một góc nhìn mới.

Quan điểm của Pozzoli về những lĩnh vực kinh doanh ở hiện tại và tương lai là khuyến khích nhưng không bó buộc, thực tế nhưng không mất đi tầm nhìn và chất thơ, rất dễ đọc nhưng giàu thông tin và ý tưởng.

Cùng với Riccardo Pozzoli, trong cuốn sách này, chúng ta sẽ hiểu được:

- Thế nào là một nhà khởi nghiệp thực sự.

- Cách để biến ước mơ thành một ý tưởng có giá trị, và phát triển ý tưởng đó thành một công ty.

- Những việc cần làm trên thực tế khi bạn bắt đầu từ con số 0, và bạn cần dũng khí và sự dẻo dai để xây dựng một dự án chưa được thực hiện.

- Cách để bắt đầu lại lần nữa khi cuộc sống khiến chúng ta - hoặc cố gắng ép buộc chúng ta - phải bước sang một trang mới, xây dựng trên những thành công cũng như thất bại
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét