Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn)

Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn)

Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn) - bộ sách gồm 5 cuốn sẽ cung cấp cho bạn đọc những tip hữu ích khi đi làm ở văn phòng.
Sách hot 446.000đ 312.200đ

Tiết kiệm: 133.800đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn)
Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn)
312.200đ 446.000đ Tiết kiệm: 133.800đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tip Công Sở 2 (Bộ 5 Cuốn)

1. Tip Công Sở 2 - Khả Năng Tán Gẫu

Tán gẫu là phương thức giao tiếp không mới nhưng có thể giúp ngắn khoảng cách dễ dàn, thúc đẩy đôi bên hiểu biết sâu hơn về nhau. Vì vậy tán gẫu chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong giao tiếp hằng ngày, có tác dụng then chốt khi điều hòa các mối quan hệ. Hình thức tán gẫu thường gặp nhất là chào hỏi và trò chuyện.

Thoạt nhìn qua, ta có thể kết luận rằng việc tán gẫu vốn chỉ là trò chuyện đơn giản mà thôi, chẳng cần đến kiến thức gì cao siêu. Nhưng kì thực, nội hàm hoạt động này là những kĩ năng giao tiếp từ thấp đến cao. Phương thức giao tiếp này không hề mới mẻ, bản chất chính là chào hỏi và trò chuyện, nhưng chào hỏi và trò chuyện như thế nào để đạt được hiệu quả giao tiếp tốt thật sự không hề đơn giản. Không chỉ đơn thuần cung cấp những kiến thức, tình huống và những mẹo hữu ích, cuốn sách còn có những hình minh họa trực quan, sinh động, giúp người đọc hiểu rõ hơn về nội dung trong đó.

2. 
Tip Công Sở 2- Khả Năng Phán Đoán

Dù là trong cuộc sống hay trong công việc, luôn có những tình huống buộc chúng ta phải đưa ra những phán đoán, đặc biệt là với những bạn trẻ mới bước chân vào môi trường công sở. Phán đoán chính xác không chỉ khiến năng lực làm việc của bạn được đánh giá cao mà còn thể hiện tố chất nghề nghiệp của bạn, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Cuốn sách dùng nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt để đưa ra những ví dụ về khả năng phán đoán, giảng giải cho chúng ta nguyên nhân phán đoán không hiệu quả, những chướng ngại cản trở phán đoán, cách nâng cao khả năng phán đoán…Đọc xong cuốn sách này, nhất định năng lực phán đoán của chúng ta sẽ tăng vượt bậc đến bất ngờ.

3. 
Tip Công Sở 2- Khả Năng Biểu Đạt

Nhắc đến khả năng biểu đạt, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu nhiều người sẽ là: khả năng biểu đạt tức là có biết nói chuyện hay không, có tài ăn nói hay không. Thật ra, điều này bao gồm rất nhiều khía cạnh như: khả năng thể hiện tâm tư, suy nghĩ thông qua ngôn ngữ viết, thông qua cử chỉ, nét mặt … Vì vậy, khả năng biểu đạt chính là khả năng bày tỏ suy nghĩ, tư duy, tình cảm hay ý muốn của bản thân cho người khác hiểu thông qua lời nói, chữ viết, cử chỉ và biểu cảm. Trong cuốn sách là những hình minh họa đơn giản, gần gũi giúp người đọc nắm rõ và có thể vận dụng được luôn những kiến thức về khả năng này.

4. Tip Công Sở 2 - Khả Năng Đặt Câu Hỏi

Giao tiếp là quá trình trao đổi và truyền đạt ý nghĩ, tình cảm giữa người với người. Đặt câu hỏi là một trong những mắt xích cơ bản nhất của quá trình giao tiếp và nó đóng vai trò quyết định hiệu quả giao tiếp. Một người biết cách đặt câu hỏi sẽ không làm cho người nghe rơi vào trình trạng không rõ người hỏi đang hỏi về cái gì, không biết trả lời thế nào; mà ngược lại, anh ta có thể khiến người nghe ngay lập tức nắm bắt chính xác chủ đề câu hỏi và dẫn dắt cuộc trò chuyện được tiếp tục.

Muốn đối phương đón được bóng, trước hết bạn phải chuyền cho anh ta một đường bóng đẹp; tương tự, muốn nhận được câu trả lời có giá trị, trước tiên phải đưa ra câu hỏi thích hợp với người trả lời.

Đặt câu hỏi là quá trình cân nhắc cả hai phía, người hỏi không chỉ phải nêu rõ vấn đề mà còn có vai trò dẫn dắt cuộc trò chuyện. Vì vậy, người đặt câu hỏi xuất sắc là người có thể “vận hành hệ thống kép”: một là trau chuốt câu hỏi của mình sao cho nổi bật trọng tâm và có tính logic; hai là phải quan tâm đến mong muốn và trải nghiệm của đối phương, dẫn dắt cuộc trò chuyện được tiếp tục. Việc “vận hành hệ thống kép” này ban đầu sẽ tương đối khó khăn, nhưng chỉ cần thực hành nhiều lần, nó sẽ trở nên dễ dàng như một thói quen.

Cuốn sách bạn đang cầm trên tay chính là cuốn cẩm năng tuyệt vời giúp chúng ta có được những phương thức hỏi thật hiệu quả. Từng nội dung trong sách được minh họa sinh đọng và hấp dẫn, trong niềm hứng thú, người đọc sẽ nhanh chóng nắm bắt được các phương pháp hỏi súc tích và thông minh nhất.

5. 
Tip Công Sở 2 - Khả Năng Quan Sát 

Quan sát tốt là phương pháp hữu hiệu để thúc đẩy công việc

Quan sát là phương thức quan trọng để nhìn nhận thế giới xung quanh, cung cấp cho chúng ta những thông tin cần thiết, qua đó chúng ta có thể thấu hiểu được bản chất của sự việc. Khả năng quan sát tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chúng ta trong cuộc sống hằng ngày.
Biết quan sát có nghĩa là chúng ta đã biết “vượt qua vòng tròn giới hạn bản thân” để nhìn nhận vấn đề một cách toàn cục. Giống như trong một trận đấu bóng rổ, mỗi cầu thủ đều phải quan sát khắp sân để biết được đồng đội đang đứng ở đâu, có thể phối hợp với mình hay không. Chỉ có cùng nhau hợp tác ăn ý như vậy thì mới có thể giành được chiến thắng.

Trên thực tế, có rất nhiều tiêu chí để đánh giá năng lực làm việc của một người, trong đó có một tiêu chí vô cùng quan trọng chính là biết đứng trên lập trường của đối phương để quan sát và nhìn nhận vấn đề. Do đó, trước khi làm một việc gì, cần phải quan sát trên cả hai phương diện sau:

1. Lập trường của đối phương

Trong cuộc sống, ai cũng có lập trường và nguyên tắc của riêng mình, điều này sẽ tạo ra phạm vi và tiêu chuẩn cho mọi hành động của mỗi người. Vì thế bạn phải hiểu được lập trường của đối phương thì mới có thể tránh làm phật ý họ. Thông thường, không phải ai cũng dễ dàng thể hiện rõ lập trường của mình, để có thể nắm bắt được thì bạn cần phải chú ý quan sát qua rất nhiều biểu hiện bên ngoài của họ.

2. Tâm trạng của đối phương

Người ta thường nói, khi làm gì nói gì cũng phải để ý đến tâm trạng của đối phương. Cho dù bạn hoàn thành công việc xuất sắc đến đâu mà khiến đối phương chán ghét, thì kết quả cuối cùng cũng không được coi là tốt. Tuy nhiên, tâm trạng của con người không phải lúc nào cũng được “viết” lên trên gương mặt, thậm chí kể cả khi có biểu hiện rõ ra thì cũng cần phải để ý quan sát mới có thể thấu hiểu.

Không phải ai sinh ra cũng giỏi quan sát, và khả năng quan sát cũng không phải tự nhiên mà có. Khả năng quan sát cần được tích lũy và nâng cao từng chút một thông qua quá trình học hỏi và rèn luyện không ngừng, mà nền tảng của nó chính là kiến thức và kinh nghiệm.

Cuốn sách được chia thành 7 chương, bao gồm 49 kĩ năng thiết thực với minh họa sinh động, rất phù hợp cho những người mới đi làm, giúp khả năng quan sát của bạn trở nên nhạy bén và chính xác, từ đó nắm bắt mọi cơ hội thuộc về bạn.
 

Newshop xin hân hạnh giới thiệu tới quý độc giả!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét