Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn)

Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn)

Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn) là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Sách hot 1.216.000đ 1.033.600đ

Tiết kiệm: 182.400đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn)
Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn)
1.033.600đ 1.216.000đ Tiết kiệm: 182.400đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị (Bộ 4 Cuốn)

 

1. Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân

 Tim Clark, tác giả chính của cuốn sách
  Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân, đã có một ý tưởng hết sức mới mẻ: Tại sao chúng ta không thể áp dụng bức vẽ trong Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân  đang được ứng dụng rộng rãi trong giới kinh doanh vào các trường hợp cá nhân? Kết quả là, các tác giả cùng với 328 cá nhân khác thuộc đủ mọi tầng lớp xã hội khác nhau trên thế giới đã phát hiện ra rằng bức vẽ tạo lập mô hình kinh doanh nổi tiếng kia cũng phát huy hiệu quả và tác dụng không kém khi được sử dụng làm mô hình kinh doanh cá nhân.

Suy cho cùng thì mỗi cá nhân chúng ta đều có thể được coi là một công ty một - người. Nhưng những tác giả của cuốn sách Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh Cá Nhân,  đã biến mô hình kinh doanh cho công ty thành mô hình kinh doanh cá nhân một cách rất nghệ thuật. Họ chỉ dựa vào một bộ công cụ và các kỹ thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực lập kế hoạch phát triển sự nghiệp sử dụng để hướng dẫn chúng ta thực hiện quá trình tự khám phá bản thân.

Nhất quán với phương pháp trực quan của mình cũng như với cấu trúc quen thuộc của bức vẽ, Clark, Osterwalder và Pigneur đã soạn ra một loạt các bài tập trực quan đơn giản và có trình tự nhằm giúp độc giả:

+ Suy ngẫm: Tôi là ai? Đâu là những bước thăng trầm trong cuộc đời tôi cho đến thời điểm này? Tôi đã sử dụng thời gian của mình như thế nào? Đâu là mục đích trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi? Làm thế nào để có thể tìm được một hoạt động phù hợp với tính cách, sở thích và sở trường của tôi?

+ Điều chỉnh: Tôi có thể nhìn nhận công việc tương lai của mình khác với bây giờ ra sao? Tôi có thể thiết kế một mô hình kinh doanh cá nhân như thế nào để giúp tôi thực hiện được niềm đam mê thực thụ của mình? Liệu tôi có thể thu hẹp khoảng cách giữa mô hình hiện tại và mô hình lý tưởng của mình hay không?

+ Hành động: Làm sao để biết mô hình mới của tôi có hiệu quả không? Tôi nên thử những ý tưởng  kinh doanh  của mình với ai trước? Làm thế nào để tôi được tiến cử với những người mới và để chứng tỏ cho họ thấy rằng tôi mang lại giá trị cho họ? Tôi cần biết điều gì từ các khách hàng và đối tác tiềm năng của mình? Những phương pháp và kỹ thuật được nêu lên trong cuốn sách này sẽ giúp mở rộng nhãn quan của chúng ta về chính bản thân mình.

2. 
Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh

Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh là cuốn sổ tay dành cho những doanh nhân có khao khát thay đổi, khao khát vươn lên.
Qua cuốn sách bạn sẽ: 
- Biết được cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ.
- Hiểu rõ hơn về khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phí và giá trị cốt lõi của mình....

Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh mang đến cho bạn những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.
Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi thông lệ, chào mừng bạn đến với Tạo Lập Mô Hình Kinh Doanh.


3.
Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
 
 
Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị giúp bạn đọc có những hiểu biết về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Bên cạnh cuốn sách Tạo Lập Một Mô Hình Kinh Doanh mới, bạn hãy đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?

Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh là:

1. Phân khúc khách hàng
2. Giải pháp giá trị.

Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:
 
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?

Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp mà cả cho những người đang nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp trong kinh doanh.


4. Mô Hình Kinh Doanh Nhóm

Những người làm quản lý hẳn đã không còn xa lạ với series sách Business Models, những tác phẩm phân tích mô hình kinh doanh có khổ sách ngang rất đặc trưng. Cuốn sách mới nhất thuộc series này, cuốn Mô Hình Kinh Doanh Nhóm (Business Models for Teams) đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam.

Hiện tại, tận dụng tốt nguồn nhân lực là một trong những vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp, vì bất kỳ nhà quản lý nào cũng muốn đội ngũ của mình thật tinh gọn. Nhưng phát triển khả năng làm việc nhóm, liên kết hành động giữa các cá nhân thành một qui trình thống nhất, trơn tru chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Chính vì vậy, Tim Clark và Bruce Hazen – những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đã cùng nhau viết
Mô Hình Kinh Doanh Nhóm, với mục đích trợ giúp các cá nhân đang “tuyệt vọng”.

Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy cực kỳ tệ hại:
Họ phải giải thích tới lui về những điều cần làm cho mỗi cá nhân trong công ty
Phải gồng gánh và giải quyết những vấn đề của người khác, kể cả khi đó không phải nhiệm vụ của họ
Họ không có thời gian tập trung lập chiến lược và lãnh đạo, vì luôn phải kè kè giám sát và xử lý những đầu việc nhỏ nhặt


Mô Hình Kinh Doanh Nhóm của Tim Clark và Bruce Hazen giúp bạn giải quyết 99% các khó khăn liên quan tới làm việc nhóm. Bằng việc cung cấp các công cụ trực quan đơn giản xuyên suốt tác phẩm, bộ đôi tác giả đã trợ giúp đắc lực cho những doanh nghiệp, những phòng ban, những đội nhóm phát huy đến 200% hiệu suất của mình. Đây là điều hoàn toàn khả thi, khi các đồng nghiệp biết cách phối hợp trí tuệ và nâng lực của mình, sau đó nâng chúng lên một tầm cao mới.

Sách được in màu 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất cả về hình thức lẫn nội dung khi đến tay độc giả Việt Nam.

 

Các bạn có thể tham khảo :

Nhà sách Newshop hân hanh mời bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
4 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ