Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn)

Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn)

Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn) - Bộ sách kinh doanh dành cho các giám đốc thay đổi chiến lược, các nhà tài chính trẻ muốn thử sức... tạo ra sự tăng trưởng có lợi nhuận trong tương lai.
1.028.000đ 719.600đ

Tiết kiệm: 308.400đ (30%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập mã  NSHCM  giảm nửa phí ship cho đơn hàng ở HCM 
         
Nhập mã  NSTINH  giảm nửa phí ship cho đơn hàng toàn quốc

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán sau khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn)
Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn)
719.600đ 1.028.000đ Tiết kiệm: 308.400đ (30%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Tư Duy Làm Giàu 2 (Bộ 7 Cuốn) 

1. 
Khác Biệt Hay Là Chết 

Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Như rất nhiều nhà
marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.

2. 
Tung Sản Phẩm – Jeff Walker

Quyển sách
Tung Sản Phẩm này sẽ giúp bạn xây dựng doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Dù bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì quyển  sách kinh doanh  này chính là công thức để giúp bạn có động lực hơn. Hãy nghĩ về điều này – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio ớn của Holywood?

Sẽ như thế nào nếu khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để chờ đợi đến khi họ được mua sản phẩm của bạn? Sẽ như thế nào nếu bạn có thể tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh được với bạn? Và bạn có thể thực hiện được điều đó dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ hay ngân sách hạn chế.

JEFF WALKER là người thay đổi sản phẩm được bán trực tuyến. Ông trở thành một trong những người đào tạo về kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới. Quay trở lại những ngày đầu tiên ông bắt đầu dạy Công Thức Tung Sản Phẩm của mình, hầu như không ai trong lĩnh vực kinh doanh trên mạng bàn về một lần giới thiệu sản phẩm nào và ý tưởng trở thành Triệu Phú dường như không thể trở thành hiện thực. Nhưng trong thời đại ngày nay, những điều đó hầu như đang diễn ra thường nhật.
 
Trong 5 chương đầu, Jeff Walker sẽ cung cấp cho các bạn những tài liệu cơ bản, bao gồm tổng quan về quy trình Công thức Tung Sản Phẩm, cùng với đó là những danh sách email, những thủ thuật đánh vào tâm lý, và thư ngỏ bán hàng.
Trong 3 chương tiếp theo, ông ấy sẽ dẫn bạn tìm hiểu quy trình
Tung Sản Phẩm bao gồm công đoạn tiền tố chuẩn bị ra mắt rồi chuẩn bị Tung Sản Phẩm và sau đó mở bán sản phẩm.
Ở 6 chương cuối là điều chỉnh PLF để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống của bạn, bao gồm giai đoạn  phương thức GIEO HẠT khi Tung Sản Phẩm ( đây là cách bạn bắt đầu khi chưa có gì trong tay) và Tung Sản Phẩm liên doanh ( cách thức thực hiện những lần tung ra nhiều sản phẩm).

3. 
Chiến Lược Đại Dương Xanh

Chiến Lược Đại Dương Xanh là cuốn sách tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo Chiến Lược Đại Dương Xanh.

Vậy Chiến Lược Đại Dương Xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:

 
  • Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
  • Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
  • Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
  • Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
  • Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.

Theo Kim và Mauborgne, một bước đi chiến lược là một loạt những hành động quản lý và quyết định liên quan đến việc hình thành một hoạt động kinh doanh cho một thị trường lớn. Bản chất của Chiến Lược Đại Dương Xanh là nâng cao về giá trị đi kèm với sự tiện lợi, giá cả thấp và giảm chi phí. Nó buộc các công ty phải có bước nhảy vọt về giá trị, mang lại sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị cho cả người mua và chính họ. Hai tác giả của cuốn sách mang tính nền tảng này, Kim và Mauborgne, đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa từ Hãng hàng không Southwest Airlines, công ty xuất khẩu văn hóa Cirque du Soleil tới các công ty Curves và Starbucks để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà họ phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh.

Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng Chiến Lược Đại Dương Xanh:

 
  • Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn.
  • Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ.
  • Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
  • Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng.
  • Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức.
  • Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm.

4.
Bí Mật Dotcom

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách
Bí Mật Dotcom, chắc hẳn bạn đang quan tâm tìm hiểu, khám phá những sức mạnh và những tiềm năng vô hạn của thế giới Dotcom. Và tôi tin rằng - những Bí Mật được tiết lộ trong cuốn sách này sẽ làm cho bạn thỏa mãn điều đó. Bí Mật Dotcom là cuốn sách đầu tiên, chân thực nhất tiết lộ cho bạn biết về cách thức mà các chuyên gia Marketing trên Internet đã kiếm về hàng triệu đô từ Internet như thế nào. Những bí mật này thông thường không được tiết lộ. Và bạn cũng sẽ biết cách để áp dụng những kiến thức này để thay đổi cuộc sống tài chính của bạn. 

Lần đầu đọc Bí Mật Dotcom tôi đã thấy rất nhiều sự khác biệt và giá trị của cuốn sách mang đến cho tôi quả thực là vô giá. Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng tôi đã quyết định thay đổi toàn bộ chiến lược để áp dụng theo cách mà tác giả trình bày trong cuốn sách này. Và bạn có tin, mọi thứ trong công việc kinh doanh của tôi thay đổi. Từ định vị lại giá trị sản phẩm của mình, thay đổi đối tượng khách hàng mục tiêu, cách tiếp cận, cách chào hàng và chốt đơn hàng... mọi thứ đều được thay đổi theo những gì Bí Mật Dotcom hướng dẫn và kết quả tôi nhận được thì trên cả tuyệt vời.

Cũng nhờ có Bí Mật Dotcom mà chúng tôi có thể tái cấu trúc lại công ty, từ quy mô 50 người, gần 30 nhân viên sales chúng tôi co lại chỉ còn khoảng 10 người nhưng kết quả tạo ra thì vượt trội. Đến nay, nguồn doanh thu của chúng tôi đến chủ yếu từ Internet và thực tế thì chúng tôi cũng không phải chi nhiều tiền cho quảng cáo online, cho nhân sự, cho hạ tầng. Mọi thứ đều xảy ra sau khi chúng tôi áp dụng những chiến lược vô cùng hiệu quả từ Bí Mật Dotcom.

Chính vì những tác động mạnh mẽ mà Bí Mật Dotcom mang lại cho chúng tôi, nên tôi thấy rằng đây là kiến thức mà tất cả những doanh nhân - các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cần phải trang bị để xây dựng hệ thống online hiệu quả và tạo ra doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của mình. Tôi tin rằng, bất cứ chủ doanh nghiệp nào đọc cuốn sách này cũng đều nhận được những giá trị vô giá và ngay lập tức sẽ bắt tay vào điều chỉnh doanh nghiệp của mình - dù người đó có giỏi về công nghệ hay không.

Cuốn sách cũng sẽ là cẩm nang dành cho những cá nhân, từ quản lý đến nhân viên, từ người đi làm đến nội trợ cũng có thể tự tạo ra cho mình một hệ thống Online để mang đến tự do tài chính và thời gian thực sự cho nhiều người. 

5. 
100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Cuốn sách
100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại thuộc chùm sách Quản Lý Kinh Doanh của Newshop.vn hứa hẹn mang đến cho bạn đọc những kiến thức , kỹ năng  cần thiết cho hoạt động kinh doanh. 

Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư... cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.

6. 
Xây Dựng Để Trường Tồn

Xây Dựng Để Trường Tồn và Từ Tốt Đến Vĩ Đại là hai cuốn sách kinh doanh nằm trong doanh mục bán chạy nhất của trang Amazon.com trong gần 10 năm qua, với hàng triệu bản đã được bán ra trên thế giới. Từ Tốt Đến Vĩ Đại nói về cách chuyển từ kết quả tốt đến kết quả vĩ đại. Còn Xây Dựng Để Trường Tồn là chuyển từ kết quả vĩ đại thành công ty vĩ đại và trường tồn theo thời gian. Bạn - nhà lãnh đạo hay nhân viên trong một công ty mới thành lập hay có lịch sử lâu đời - nên áp dụng những phát hiện trong cuốn sách Từ tốt đến vĩ đại để tạo ra kết quả vĩ đại bền vững, sau đó áp dụng những phát hiện trong quyển sách Xây dựng để trường tồn và giữ những kết quả vĩ đại đó giúp công ty vĩ đại trường tồn.

 "Đây không phải là cuốn sách viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có sức thu hút lớn. Cũng không phải là cuốn sách về các sản phẩm, các khái niệm sản phẩm hay những thấu hiểu về thị trường mang tính chất có tầm nhìn xa. Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều - những công ty hàng đầu, có tầm nhìn xa, hoài bão lớn". Đó chính là lời của hai đồng tác giả Jim Collins & Jerry I. Porras trong Xây Dựng Để Trường Tồn- cuốn sách chấn động đã đập tan những huyền thoại và suy nghĩ sai lầm, cung cấp những cách nhìn và thấu hiểu, đồng thời đưa ra những hương dẫn thực tế cho những ai có mong muốn xây dựng nên những công ty vĩ đại và trường tồn theo thời gian.

7. 
Bí Quyết Của Các Tỷ Phú Tự Thân Lập Nghiệp
`

Bí Quyết Của Các Tỷ Phú Tự Thân Lập Nghiệp là công trình do hai tác giả John Sviokla và Mitch Cohen thực hiện nhằm giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến những doanh nhân nổi tiếng đã thay đổi thế giới, họ đã tạo ra những thương hiệu, sản phẩm mà hầu hết chúng ta đều tin dùng ngày nay như Apple, Starbucks, Redbull.... Ở họ có tố chất gì đặc biệt? Điều gì giúp họ tạo ra giá trị lớn lao đến vậy? Công ty họ từng làm việc sẽ ra sao nếu họ vẫn tiếp tục ở lại?. Cuốn sách đọc về kinh doanh  này sẽ nói cho bạn biết những bí kíp ấy.

Theo John Sviokla và Mitch Cohen, những cá nhân này mang tư duy của Nhà sản xuất thay vì Người triển khai. Họ không nhất thiết phải có năng lực chuyên môn cao, mà có tầm nhìn cùng khả năng tích hợp những giá trị, phương hướng hành động đối lập. Thông qua việc tìm hiểu hành trình kiến tạo của các tỷ phú tự thân, hai tác giả này đã chỉ ra và phân tích năm đặc trưng thường thấy ở họ như trí tưởng tượng đồng cảm, Sự khẩn trương nhẫn nại, Điều hành sáng tạo, Cái nhìn tương đối về rủi ro và Lãnh đạo bằng cách hợp tác.

Qua đó,đây cũng là một cuốn
sách khởi nghiệp nên đọc cung cấp những bài học bổ ích, cách thức chuyển dịch cán cân nhân tài trong tổ chức, nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra những Nhà sản xuất tiềm năng để bồi dưỡng và tạo điều kiện cho họ thực hiện ý tưởng của mình.


Các bài viết liên quan:

► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công
► Những Cuốn Sách Thay Đổi Tư Duy Làm Giàu Trước Tuổi 40 Không Nên Bỏ Lỡ

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ