Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X -  Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – Đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm, không chỉ dừng lại ở những chia sẻ một chiều mà gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện từ các chuyên gia
468.000đ 411.840đ

Tiết kiệm: 56.160đ (12%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X -  Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn)
Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn)
411.840đ 468.000đ Tiết kiệm: 56.160đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Kinh Doanh Số: Digital X - Trải Nghiệm Số + Smart X -  Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu (Bộ 2 Cuốn)



1.  Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing


A. NỘI DUNG CUỐN SÁCH

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience (Digital X) trở thành từ khóa nóng hổi và được quan tâm ưu tiên hơn bao giờ hết.
Cuốn sách "Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing" sẽ dẫn bạn vào hành trình khám phá mọi "ngóc ngách", khía cạnh về trải nghiệm số với bốn phần chính, cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số

- PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhắc lại một lần nữa ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp.

- PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn.

- PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch.

- PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và cách các doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của họ.


B. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI?

- Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing.

- Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

- Những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp các cấp đang băn khoăn về đường hướng ứng dụng trải nghiệm số nhằm thu đạt hiệu quả tối đa cho tổ chức của mình (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ).

- Những người đảm trách việc lên sách lược hoạt động cho doanh nghiệp có nỗi lo về việc công nghệ thay thế cho con người.

C. CUỐN SÁCH NÀY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

- Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – Đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm, không chỉ dừng lại ở những chia sẻ một chiều mà gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện từ các chuyên gia;

- Tập thể tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, dày dặn cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm “thực chiến” về trải nghiệm số. Hơn cả, độc giả còn được trải nghiệm những bài học do chính tác giả tự đúc rút trong quá trình làm việc. Có thể kể ra những cái tên tiêu biểu như Lê Quốc Vinh (Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Điều hành Le Bros), Hoàng Nam Tiến (Nguyên Chủ tịch FPT Telecom), Nguyễn Dương (Nhà sáng lập CEMPARTNER)…Ngoài ra, có một nhóm diễn giả/tác giả đặc biệt góp mặt trong cuốn sách, chính là các bạn Gen Z chia sẻ insights về Gen Z.

- "Chìm đắm" trong những case study cụ thể của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, như FPT Telecom, CEM Partner, Elite PR School, Nielsen IQ Việt Nam, Gojek, Microsoft Việt Nam, Mekong Capital, Meta việt Nam, Salesforce, v.v..;

- Thông tin đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực, từ công nghệ, truyền thông, viễn thông, nghiên cứu thị trường, đến giáo dục, bất động sản, nguồn nhân lực…; đưa ra những khái niệm mới mà ngay cả những người lâu năm trong nghề cũng chưa chắc nắm bắt kịp thời hay hiểu rõ.

- Khi cả thế giới tiến lên phía trước, doanh nghiệp nào đi chậm, thậm chí đứng yên, đồng nghĩa với đang lùi bước. Khi trải nghiệm số dần trở nên quen thuộc với khách hàng, liệu có doanh nghiệp nào muốn đứng ngoài cuộc chơi?

- Keywords bạn có thể tìm kiếm từ cuốn sách: Trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm số, trải nghiệm thương hiệu, công cụ và giải pháp (CDP, Inbound, AI & Machine Learning, blockchain & metaverse, design thinking, kiến trúc trải nghiệm số…), xu hướng mới nhất (marketing lượng tử, hybrid-working, số hóa, thời đại immersive, Gen Z là thế hệ khách hàng tương lai)



2. Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu Thông Minh



 



 
I.AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:

- Những người làm sales và marketing.

- Những người làm marketing quan tâm đến việc áp dụng công nghệ, AI để tăng trưởng doanh thu.

- Các lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý bộ phận marketing muốn tìm hiểu về các xu hướng marketing lớn trong năm 2024.

II.TÓM TẮT SÁCH

Smart X – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh không chỉ là một tập hợp những lý thuyết và phương pháp mới nhất trong lĩnh vực sales và marketing, mà còn là một cuốn cẩm nang thực tế, giúp bạn đọc hiểu và áp dụng những công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa marketing để đạt được những mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng.

Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ, cuốn sách này còn đề cập đến những chiến lược sáng tạo trong bán hàng và tiếp thị. Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự giao tiếp và tương tác giữa con người với nhau dần mất đi tính chân thật, trong khi AI lại ngày càng trở nên "người" hơn. AI có khả năng hiểu rõ về chúng ta, biết chúng ta là ai, tính cách ra sao, cảm xúc như thế nào thông qua những trải nghiệm mà nó học được. Đây chính là điểm mấu chốt mà chúng tôi muốn truyền tải: Chúng ta phải tận dụng AI như thế nào để không chỉ giải quyết các vấn đề trong bán hàng và tiếp thị mà còn để tăng cường cảm xúc, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

III.CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

- Cuốn sách tổng hợp bài viết của hơn hơn 60 diễn giả, học giả và chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực đã cùng nhau thảo luận về chủ đề "SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh". Các diễn giả mang đến những góc nhìn và ý tưởng đa dạng, giúp chúng ta có cái nhìn toàn cảnh về sự phát triển của AI và tự động hóa trong lĩnh vực kinh doanh.

- Các diễn giả thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau về ứng dụng các giải pháp thông minh để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Điều này giúp bạn đọc, cho dù có tham gia VSMCamp và CSMOSummit hay không, có cái nhìn sâu sắc và tổng hợp hơn về cách trí tuệ nhân tạo có thể cung cấp lợi thế cạnh tranh thông qua các giải pháp thông minh và sáng tạo​​.

- Những giải pháp và phương pháp được trình bày trong cuốn sách này không chỉ là kết quả của nghiên cứu và thực tiễn mà còn là những kinh nghiệm quý báu được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu. Cuốn sách đem đến những bài học thực tiễn đến từ các doanh nghiệp lớn như FPT, PNJ, Swinburne, Le Bros, Biti’s, Home Credit, VNPR, Elite PR School…

- Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2023 – đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm, không chỉ dừng lại ở những chia sẻ một chiều mà gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện.

- Cuốn sách bao quát nhiều lĩnh vực trong đời sống, từ bán lẻ, bán buôn, logistics, cho đến giáo dục, thời trang, hàng không, du lịch… Cuốn sách còn dành một phần không nhỏ nội dung để nói về phát triển bền vững, một trong những xu hướng lớn dành cho doanh nghiệp trong những năm tới.

IV.CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY

- GenAI sẽ tác động đến tât cả các ngành công nghiệp và đóng góp gần 4,4 nghìn tỷ đô-la/ năm cho nền kinh tế toàn cầu; bộ phận sales và marketing sẽ chịu tác động mạnh nhât trong tât cả các ngành công nghiệp; bộ phận phát triển phần mềm trong lĩnh vực công nghệ cao và ngân hàng cũng chịu sự tác động lớn của AI. Mặc dù vậy, hầu hết các công việc và ngành công nghiệp chỉ được tự động hóa một phần, do đó có nhiều khả năng các công việc sẽ được bổ sung hơn là bị thay thế bởi AI. (Đào Trung Thành)

- Nếu doanh nghiệp của bạn hoảng hốt trước câu chuyện của AI, lao vào triển khai và làm mọi thứ liên quan đến AI mà quên mất một yếu tố quan trọng là kiến thiết trải nghiệm thương hiệu và mô hình kinh doanh, thì sẽ không đạt được tất cả những gì thương hiệu đã cam kết. (Bùi Quý Phong)

- AI không có gì đáng sợ vì AI sẽ không thay thế chúng ta. Chỉ những con người biết sử dụng AI mới thay thế những con người không biết sử dụng AI mà thôi… Khi đã quản trị tốt công cụ, nên sử dụng thêm bộ câu hỏi riêng của doanh nghiệp làm cơ sở thiết kế những giải pháp AI cho riêng mình. Đây mới chính là năng lực của tương lai! (Nguyên Tiến Huy)

- Thay vì quay lưng với công nghệ và khư khư ý nghĩ “công việc của tôi không thể trao cho người khác được”, hãy tư tư thu hẹp khoảng cách của mình với AI để tiến đến một tương lai nơi mọi người đều sở hữu sức mạnh sáng tạo đầy biểu cảm, có khả năng biến mọi ý tưởng trở thành hiện thực ngay lập tức. Khi đó, công việc sẽ ở khắp nơi chờ chúng ta giải quyết! (Makoto Tominaga)

- Tương lai của word of mouth là gì? Theo tôi, đó là “business to human” (kinh doanh với con người). Trong kỷ nguyên công nghệ, chúng ta phải ứng dụng công nghệ và AI một cách tỉnh thức. Chúng ta cần hiểu con người cần gì. “Technology is not the problem, we are the problem” – Công nghệ không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta. Thế hệ trẻ khám phá Internet nhiều, thông tin đưa lên mạng xã hội cần có tính chính xác, không ảnh hưởng đến thế hệ trẻ. (Hoàng Việt Hà)

- Là một nhà lãnh đạo có trách nhiệm, bên cạnh việc đặt những chỉ tiêu về tài chính thì chúng ta cần đặt ra những chỉ tiêu đem lại tác động tích cực cho yếu tố bên ngoài công ty hoặc cho những nhân viên bên trong công ty bằng chính sự lãnh đạo đúng đắn. Và rộng hơn nữa là khách hàng, cộng đồng, nhân viên, đối tác. Vai trò lãnh đạo này rất quan trọng vì chính những người lãnh đạo đó sẽ là người truyền bá các giá trị đó xuống các cấp dưới, từ đó lan tỏa tư duy đúng đắn và thức thời cho tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp, nhờ vậy, doanh nghiệp mới có thể phát triển một cách bền vững, đem lại những giá trị tích cực cho tất cả mọi người xung quanh. (Liên Phạm)

- Công thức chung để có kết quả đột phá và bền vững phải bắt đầu tư bên trong doanh nghiệp, tư tầm nhìn sứ mệnh, thông qua nghiên cứu thị trường để tìm ra nguyên liệu cho sự đột phá, tìm kiếm công nghệ phù hợp, xây dựng đội ngũ gắn kết và tưng bước thực hiện cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn. Sau khi thành công, hãy biến nó thành một năng lực mới của doanh nghiệp. (Trần Bằng Việt)

- Gần đây, với sự xuât hiện của AI, nhiều người lo lăng nhiều công việc săp tới sẽ bị AI thay thế, tuy nhiên, sự trải nghiệm của khách hàng thì không bao giờ và không điều gì có thể thay thế được, bởi nó băt nguồn từ cảm xuc. Có thể có nhiều công thức, nhiều quy tăc, nguyên tăc nhưng cảm xuc, nụ cười thì khó có thể thay thế bằng AI và trải nghiệm của khách hàng cũng vậy. (Nguyễn Đặng Quỳnh Anh)
 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger