Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn)

Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn)

Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn) - rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc nhất.
Sách hot 318.000đ 222.600đ

Tiết kiệm: 95.400đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn)
Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn)
222.600đ 318.000đ Tiết kiệm: 95.400đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó + Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (Bộ 3 Cuốn)

 

 

1. Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó
 

Bán hàng là một công việc có sức hút lạ kì, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách dễ tính, bạn sẽ thấy công việc “phục vụ khách hàng” cực kì dễ chịu; nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn.
 

Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng “chốt đơn hàng” với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua, nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách hàng nên đơn hàng đã “dâng tận miệng” cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách làm sao để có thể “bán hàng” một cách khéo léo và linh hoạt nhất.


2. Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ
 

Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ.
 

Làm cách nào để sử dụng những kĩ năng bản thân có để đàm phán với người khác? Từ góc độ kinh doanh mà nói, đàm phán chính là làm cách nào để tình hình của mình mạnh hơn người khác và đạt được mục tiêu mong muốn.


Các doanh nghiệp dựa vào đàm phán để trao đổi tài nguyên, lợi nhuận hoặc hợp tác để tạo ra những cơ hội lớn hơn. Năng lực đàm phán là một yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp có thể giành được ưu thế trong môi trường cạnh tranh hay không. Còn nhân viên kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, khả năng đàm phán thương mại tốt sẽ tăng ưu thế trong thương lượng giá cả với khách hàng. Đàm phán không những đóng vai trò quan trọng để đạt được thỏa thuận mà còn là một trong những con đường nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

 

Thực ra, khi tiến hành đàm phán, phải chuẩn bị tài liệu trên nhiều phương diện, khi tình huống đang có lợi thì cũng không được lạc quan quá mức, phải thận trọng từng bước, nắm rõ ràng, chính xác quá trình đàm phán, tránh dẫn tới xô xát do đàm phán thất bại sau này.
 

Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ dựa trên những ví dụ thực tế trong cuộc sống, kết hợp hình minh họa vui nhộn, sẽ chỉ ra cho bạn biết phải chuẩn bị thế nào trước khi đàm phán để đối thủ đồng thuận với cách của bạn, để bạn giành chiến thắng tối đa trong các cuộc đàm phán.


3. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
 

Có thể nói, bán hàng là một trong những công việc có sức hút nhất nhất, giàu thử thách nhất trên thế giới. Trong thời đại kinh tế phát triển chóng mặt như ngày nay, bất cứ nghành nghề nào cũng không thể tách rời khỏi hoạt động bán hàng, đây là một sự thật không thể chối cãi. Những tài liệu thống kê có uy tín cho thấy, trên 90% người giàu trên thế giới đều khởi nghiệp từ công việc bán hàng, bình quân cứ 5 người giàu thì lại có 1 người bán hàng.

Gặp gỡ chào hàng chính là một trong những nội dung cơ bản nhất trong công việc bán hàng. Nếu chúng ta so sánh toàn bộ quy trình bán hàng nhưu viêc xây dựng một tòa nhà cao tầng thì gặp gỡ chào hàng chính là công tác xây dựng móng. Móng càng chắc chắn thì tòa nhà sẽ càng có thể xây lên cao hơn. Chỉ cần lần đầu gặp gỡ thành công, công việc bán hàng tiếp theo có thể "làm chơi ăn thật".

- Vậy làm thế nào để khách hàng chịu gặp nhân viên bán hàng?
- Làm thế nào để khách hàng đồng ý tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của nhân viên bán hàng?...

Cuốn sách xoay quanh những nội dung trên, từng bước trả lời cho các vấn đề nan giải của nhân viên bán hàng thường phải đối mặt đề cập một cách chi tiết các phương thức và kĩ năng chào hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp nhân viên bán hàng làm tốt hơn, xuất xắc hơn trong công việc gặp gỡ chào hàng. 

Cuốn sách Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công của tác giả Lưu Chí Văn rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích cho bạn để trở thành một nhân viên bán hàng xuất xắc nhất với những bước sau:

 

  • Công tác chuẩn bị trước khi gặp gỡ.
  • Xác định khách hàng mục tiêu và để có được đơn hàng, phía sau mỗi đơn hàng là một khách hàng mấu chốt.
  • Tuyệt chiêu hẹn gặp thành công với quy tắc nâng tỉ lệ thành công khi hẹn gặp lên 7 lần.
  • Hiểu biết lễ nghĩa, khiến khách hàng vừa gặp đã quý mến.
  • Tạo ra ưu thế tâm lí, khống chế cục diện giao tiếp.
  • Cách giao tiếp chiếm được cảm tình của khách hàng.
  • Điều khiển tình thế để khách hàng không thể nói không.
  • Nắm bắt tín hiệu thành công, sút bóng vào khung thành.
  • Cung cấp dịch vụ hậu giao dịch tốt, xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài.
  • Những cấm kị khi gặp gỡ, đảm bảo giao dịch thành công tuyệt đối.


Chắc chắn đây sẽ là một kim chỉ nang thực tế và bổ ích cần có đối với mỗi một người nhân viên bán hàng với các tình huống cụ thể, dễ hiểu. Hãy giành thời gian cho cuốn sách này và rồi bạn có thể tìm ra con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc.



Một số nội dung liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu tới quý bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét