Combo Sách Đại Dương Xanh

Combo Sách Đại Dương Xanh

Combo Sách Đại Dương Xanh đã sử dụng hàng loạt những ví dụ minh họa để đưa ra các công cụ và khung cơ cấu mà hai tác giả Kim và Mauborgne phát triển nhằm phân tích các đại dương xanh.
398.000đ 298.500đ

Tiết kiệm: 99.500đ (25%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Đại Dương Xanh
Combo Sách Đại Dương Xanh
298.500đ 398.000đ Tiết kiệm: 99.500đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Đại Dương Xanh
 
Combo Sách Đại Dương Xanh

Combo Sách Đại Dương Xanh bao gồm 2 cuốn: 
 
♦ Chiến Lược Đại Dương Xanh

Là cuốn sách về chiến lược kinh doanh viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp với một chiến lược đơn giản: hãy bơi trong luồng nước rộng. Các công ty đang phải vật lộn cạnh tranh trong đại dương đỏ hẳn sẽ làm tốt hơn nếu học hỏi và làm theo Chiến Lược Đại Dương Xanh.
Vậy Chiến Lược Đại Dương Xanh là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:
• Đừng cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, hãy tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
• Đừng đánh bại đối thủ cạnh tranh, hãy làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
• Đừng khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
• Đừng cố gắng cân bằng giá trị/chi phí, hãy phá vỡ cân bằng giá trị/chi phí.
• Đừng đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong việc theo đuổi sự khác biệt hoặc theo đuổi chi phí thấp, hãy đặt toàn bộ hoạt động của công ty trong chiến lược vừa theo đuổi sự khác biệt, đồng thời vừa theo đuổi chi phí thấp.

Không chỉ có vậy, trong cuốn sách này, KimMauborgne đã chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng Chiến Lược Đại Dương Xanh:
• Vạch lại ranh giới thị trường. Khảo sát các đối thủ cạnh tranh chủ yếu trong ngành của bạn.
• Tập trung vào bức tranh lớn, chứ không vào các chi tiết cụ thể. Xem xét môi trường cạnh tranh thông qua việc đánh giá của khách hàng để bạn biết cần chú trọng những điểm gì là quan trọng đối với họ.
• Vượt trên mức nhu cầu hiện tại. Đừng tập trung vào khách hàng hiện nay, mà hãy tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
• Thiết lập trật tự ưu tiên về chiến lược. Những cải tiến về mặt công nghệ không đảm bảo thành công về thị trường mà công nghệ phải phù hợp với khách hàng và tạo ra giá trị gia tăng.
• Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức.
• Đưa việc điều hành thành chiến lược. Liên kết các cam kết, giải thích, kỳ vọng với sự phát triển thực tế của chiến lược. Vịêc thực thi chiến lược đại dương xanh đòi hỏi sự đồng thuận của cả nhóm.

♦ Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Blue Ocean Shift

Nếu Chiến Lược Đại Dương Xanh đã gợi cho các nhà quản trị hướng đi sáng tạo, đổi mới cho sự phát triển thì cuốn sách Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Blue Ocean Shift sẽ giúp họ cụ thể hóa trong từng ngành, từng lĩnh vực khác nhau. Trên con tàu chuyển dịch đại dương, đoàn thủy thủ phải đặt hết con tim và khối óc cùng với những công cụ tạo lập thị trường mới để lèo lái con thuyền từ đại dương đỏ sang đến đại dương xanh. Cần phải có lộ trình thay đổi nhận thức, chuyển hóa thành hành động và đồng tâm hiệp lực của mọi tổ chức để thực hiện thành công chuyển dịch đại dương xanh.

Có thể lấy ví dụ về quyết tâm bức phá khỏi đại dương đỏ của Salesforce.com. Họ đã khởi động một chiến lược tạo lập thị trường để tạo ra một đại dương xanh và khoảng trống thị trường mới. Họ đã tạo ra một giải pháp CRM có độ tin cậy cao và dễ sử dụng, có thể tiếp cận thông qua môi trường web. Không cần phải mua bản quyền phần mềm hay đầu tư nhiều tiền vào cơ sở hạ tầng, triển khai và bảo dưỡng, nên nó đã giảm được tổng chi phí sở hữu của các công ty xuống khoảng 90%. Kết quả là chỉ trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, Salesforce.com đã đạt được hơn 1,3 tỷ đô la doanh thu hàng năm. Họ đã lôi kéo được rất nhiều doanh nghiệp, thu hút khách hàng mới. Ngày nay, Salesforce.com có hơn 15.000 nhân viên và doanh thu hàng năm ở mức 7 tỷ đô la. Đây là một trong rất nhiều câu chuyện minh họa về bước chuyển dịch đại dương xanh thành công.



Ngoài ra các bạn có thể tham khảo: 

► Đọc 7 Cuốn Sách Sau Ngay Lập Tức Để Tạo Cảm Hứng Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

► Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Tư Duy Và Đưa Ra Chiến Lược Tốt Cho Doanh Nghiệp Của Mình

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu!
 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét