Giải Pháp Bán Hàng 4.0

Giải Pháp Bán Hàng 4.0

Giải Pháp Bán Hàng 4.0 - "Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây". - Daniel H.Pink
59.000đ 47.000đ

Tiết kiệm: 12.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135 (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Giải Pháp Bán Hàng 4.0
Giải Pháp Bán Hàng 4.0
47.000đ 59.000đ Tiết kiệm: 12.000đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Giải Pháp Bán Hàng 4.0 


 
Giải Pháp Bán Hàng 4.0 là cuốn Sách Marketing Và Bán Hàng tổng cộng có 9 Chương, mỗi chương chia ra thành nhiều vấn đề bàn luận khác nhau: 
  • Chương 1, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm.
  • Chương 2, bạn đọc sẽ được khám phá việc làm thế nào quá nhiều người trong số chúng ta rốt cuộc lại thuộc về ngành nghề gây tác động đến người khác này.
  • Chương 3, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy cán cân quyền lực đã thay đổi như thế nào - và chúng ta đã di chuyển từ thế giới caveat emptor; người mua phải thận trọng, sang thế giới caveat vendior, người bán phải thận trọng ra sao.
  • Chương 4, Viết về “sự hòa hợp” - hòa nhập bản thân một người với các cá nhân, đội nhóm, và hoàn cảnh. Tác giã đưa ra một kho nghiên cứu dồi dào để trình bày với bạn đọc ba quy tắc của sự hòa hợp - và tại sao những người hướng ngoại lại hiếm khi là những người bán hàng tốt nhất.
  • Chương 5, Bàn về “sự hăng hái” - phẩm chất kết hợp giữa một tinh thần gan góc và một vẻ ngoài tươi vui. Trong mọi nỗ lực tác động đến người khác, chúng ta đều đối đầu với cái mà một người chào hàng kỳ cựu gọi là “đại dương những sự khước từ”.
  • Chương 6, tác giả thảo luận về “sự rõ ràng” - khả năng giải thích các tình huống tối tăm. Từ lâu người ta tin rằng những người bán hàng giỏi nhất thì khéo giải quyết vấn đề - dù là trong bán hàng truyền thống hay bán hàng phi thương mại.
  • Chương 7, bắt đầu với “Rao hàng”. Chừng nào các tòa nhà còn có thang máy thì những cá nhân dám nghĩ dám làm còn tạo ra những cuộc rao hàng thang máy.
  • Chương 8, “Ứng tác” bao gồm những gì cần làm khi bạn đã hòa hợp một cách hoàn hảo, hăng hái một cách thích hợp mà các cuộc rao hàng quá rõ ràng của bạn vẫn cầm chắc thất bại.
  • Cuối cùng là Chương 9, “Phục vụ”. Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về hai nguyên tắc thiết yếu nếu bán hàng theo nghĩa truyền thống và bán hàng phi thương mại.
Ngoài ra các bạn có thể tìm đọc:
 
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét