Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn) bạn sẽ học được những bí quyết thành công của các nhà lãnh đạo hàng đầu và các hãng khổng lồ trên thế giới.
448.000đ 380.300đ

Tiết kiệm: 67.700đ (15%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn)
Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn)
380.300đ 448.000đ Tiết kiệm: 67.700đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Kinh Tế Học Hài Hước + Kinh Tế Thành Viên (Bộ 2 Cuốn)

1. Kinh Tế Học Hài Hước


Nói đến kinh tế học, người ta thường coi đây là một ngành khoa học ít nhiều khá khô khan, thường liên quan đến các con số, các khuôn mẫu hay chỉ đơn thuần là tiền bạc, tài chính. Ngay cả những người được giải Nobel kinh tế cũng ít khi được dư luận quan tâm như những người được giải Nobel Hoà bình, văn học hay vật lý. Kinh tế học dường như là một ngành khoa học quá hàn lâm, quá phức tạp, quá xa với thế giới thực, một thừ gì đó mà người ta chỉ có thể quan sát từ xa chứ ít khi tham gia trực tiếp. Kinh tế học hài hước đã hình thành nên tiền đề bất tuân thủ quy ước thông thường. Nếu chuẩn mực thể hiện cách chúng ta muốn thế giới vận động thì kinh tế học thể hiện sự vận động thực chất của thế giới.

Độc giả của cuốn sách này sẽ biết tới hàng loạt những thựctế đáng kinh ngạc và nhiều câu chuyện gấp dẫn và vui vẻ, một số có thể là tiền đề cho những nghiên cứu sâu hơn về xã hội, một số đơn giản chỉ là những chủ đề tán gẫu trong hàng vạn cuộc trà dư tửu hậu. Nhưng kinh tế hài hước học còn có thể mang tới cho độc giả nhiều hơn thế. Đó chính là các xác định lại thế giới quan của chúng ta. Thế giới mà chúng ta đang sống chứa đầy những nhận định dựa trên những niềm tin ảo tưởng và sáo mòn được xây dựng theo thời gian. Có quá nhiều nỗ lực trí tuệ của chúng ta bị giới hạn trong những biên giới tư duy và khái niệm đã quá cũ kỹ và đi theo lối mòn truyền thống.

Kinh tế học hài hước là một nguồn thông tin dồi dào, những phân tích đánh giá đầy sáng tạo, gợi cảm hứng, dí dỏm, hấp dẫn, có thể là tất cả những gì mỗi chúng ta cần để khởi dậy óc sáng tạo và cách tư duy hiện đại trong một thời đại tràn ngập thông tin ngày nay.

 
2. Nền Kinh Tế Thành Viên

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, chỉ với một trang web thì không thể duy trì sự cạnh tranh. Các công ty thông minh và thành công nhất đang sử dụng các mô hình thành viên mới, các định dạng dựa trên đăng ký và các cơ hội chế định giá freemium để phát triển cơ sở khách hàng của họ – và phá vỡ định giá thị trường – trong sự thay đổi lớn nhất của kinh doanh kể từ Cách mạng Công nghiệp.

Nền Kinh Tế Thành Viên sẽ chỉ cho bạn:
 
  • Chuyển đăng ký kỹ thuật số thành kênh bán hàng lâu dài.
  • Xây dựng một cộng đồng trực tuyến mà khách hàng của bạn sẽ yêu thích.
  • Phát triển các chương trình khách hàng trung thành thiết thực mới.
  • Chuyển người dùng freemium thành siêu người dùng.
  • Tạo luồng doanh thu định kỳ và đều đặn.
  • Giữ tư cách thành viên và lợi nhuận phát triển trong những năm tiếp theo.
  • Bạn cũng sẽ học được những bí quyết của các nhà lãnh đạo hàng đầu, tới từ các hãng khổng lồ như AmEx và Weight Watchers, hay những thành công nhỏ hơn của dot-com như SurveyMonkey và Pandora.
Bạn sẽ tìm thấy những chiến lược đã được chứng minh để tạo ra các chương trình thành viên cho mọi thứ từ các khoảng thời gian nghỉ phép, cho thuê xe hơi đến video trực tuyến và Software-as-a-Service.

Quan trọng nhất, bạn sẽ khám phá những gì có hiệu quả, và những gì không từ một số “người chơi chính” trong Kinh tế Thành viên mới. Nó không phải về quyền sở hữu; đó là về quyền truy cập, quyền chọn và tự do.


Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ