Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách được viết dựa theo những lí luận trên, chủ yếu là những kiến giải và cảm nhận về công việc bán hàng.
158.000đ 126.400đ

Tiết kiệm: 31.600đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HALLOWEEN  giảm đến 12% đơn từ 150.000 VNĐ 
    
        
(Áp Dụng Từ Ngày 22/10- 31/10 )
    
        
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn)
Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn)
126.400đ 158.000đ Tiết kiệm: 31.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ + Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm (Bộ 2 Cuốn)

1. 
Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ
 

Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả.
 
Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khó thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ.Vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn.
 
2.
Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm

 
Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hon 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hê' có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mổ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


Bán hàng là quá trình được tạo nên bởi một chuỗi những hành động liên tiếp nhau, giống như những đoạn ADN vậy, mỗi đoạn lại hoàn toàn khác biệt với nhau. Vì vậy, không hề có công thức thành công trong bán hàng, bởi sự hình thành nên công thức đó vĩnh viễn không thể theo kịp được sự biến động của thị trường. Cái gọi là kinh nghiệm buôn bán không thể truyền thụ một cách hiệu quả, cũng  không thể sao chép lại một cách thành công, và đó chính là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ. Nghề bán hàng không hề có “chuyên gia”, chúng ta không thể đem chính việc bán hàng ra để giải thích khái niệm bán hàng. Khi làm tới cùng, bạn sẽ phát hiện ra, “bán hàng” không phải là khái niệm mà ban đầu chúng ta đã từng nghĩ. Từ mua sản phẩm, tới mua dịch vụ, rồi tới mua kế hoạch, mua kiến thức… từ cái hữu hình tới cái vô hình, bán hàng trở nên ngày càng mơ hồ huyền ảo, không thể chạm vào và càng khó để nắm bắt. Cuối cùng, bạn đột nhiên bừng tỉnh, thì ra cái bán đi chính là bản thân mình. Bán hàng chính là như vậy.

Cuốn sách
Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm được viết dựa theo những lí luận trên, chủ yếu là những kiến giải và cảm nhận về công việc bán hàng. Trong sách không hề có nội dung gì mang tính chất thủ thuật hay kĩ năng bán hàng, tác giả cũng không có ý định truyền thụ kinh nghiệm buôn bán của mình. Bán hàng không phải một bộ môn nghệ thuật, không hề có đường tắt để đi, càng không có kĩ xảo gì để nói. Bán hàng là một thái độ, cần dùng tấm lòng để thay đổi chính bản thân mình, đó là mục đích mà cuốn sách này được viết nên.

Mỗi một người sống trong thế giới này đều có rất nhiều những ước mơ hoài bão. Cho dù phần lớn những ước mơ ấy đều không thành hiện thực, nhưng có ước mơ thì mới có động lực để vươn lên. Người thành công đều có nhiều hoài bão. Mỗi một ước mơ trở thành hiện thực là một khoảng trống trong tâm hồn được lấp đầy, còn có thể gọi đó là hạnh phúc.

 

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ