Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn) - Các nghiên cứu điển hình cho thấy một số công ty sáng tạo nhất thế giới như Uber, Porsche, LinkedIn, Dräger, Optimizely và Swarovski đã sử dụng các nguyên tắc được nêu trong cuốn sách này để thành công vượt trội ra sao.
398.000đ 318.400đ

Tiết kiệm: 79.600đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.
 

- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/10)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)
Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)
318.400đ 398.000đ Tiết kiệm: 79.600đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm

Combo Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng + Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng (Bộ 2 Cuốn)

 

1. Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng

Hóa giải những “truyền thuyết” về định giá và bí quyết định giá dựa trên khả năng chi trả của khách hàng

Với Những nguyên tắc định giá sản phẩm thỏa mãn người dùng, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”!

Tại sao vậy?

Vì cuốn sách Những Nguyên Tắc Trong Định Giá Sản Phẩm Thỏa Mãn Người Dùng sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn về cách đặt giá bán tối ưu cho sản phẩm của công ty bạn, thiết lập chức năng định giá chất lượng cao nhờ sử dụng các mô hình dễ hiểu.

Vì tác giả không quên đưa ra những ví dụ thực tiễn về việc Google, LinkedIn, Apple, BMW, Gillette và các công ty thành công khác đạt được lợi nhuận cao nhờ triển khai các chiến lược giá tối ưu hóa như thế nào, hay phân tích cách CEO của General Electric xem xét những thiếu sót về giá cả của công ty này ra sao.

Vì cuốn sách cũng đập tan mặc định ăn sâu bén rễ trong giới khởi nghiệp từ xưa đến nay rằng họ luôn có thể nắm chắc thành công nếu có trong tay một sản phẩm sáng tạo và biết cách bán chúng tới phân khúc khách hàng mục tiêu.

Vì bức màn bí mật bao phủ chức năng định giá bấy lâu nay sẽ được vén lên, để bạn có cơ hội hiểu sâu biết thấu về Nghệ thuật Định giá, Khoa học Định giá và cả Thực thi Định giá, từ đó cải thiện lợi nhuận của tổ chức ngay lập tức!


2.
Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng

Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào

Mọi doanh nghiệp đều cần đổi mới để tồn tại và phát triển, nhưng tỷ lệ đổi mới thất bại lại quá cao. Gần ba trong số bốn sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới bỏ lỡ các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận – hoặc thất bại hoàn toàn. Các công ty đều bắt đầu hành trình phát triển sản phẩm kéo dài và tốn kém với hy vọng họ sẽ kiếm được tiền từ những đổi mới đó, mà không biết liệu họ có thành công không.

Giờ đây, đó chỉ là chuyện của quá khứ.

Cuốn sách Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví dụ, trong khi hầu hết chúng ta tin rằng có nhiều lý do khiến sản phẩm mới thất bại, thì Định giá thông minh, chinh phục người dùng cho thấy rằng các thất bại chủ yếu thuộc 4 nhóm sau: Sốc đặc điểm, Khiêm nhường thái quá, Viên ngọc ẩn và xác sống – mỗi loại đều có thể dễ dàng được ngăn chặn.

Các nghiên cứu điển hình cho thấy một số công ty sáng tạo nhất thế giới như Uber, Porsche, LinkedIn, Dräger, Optimizely và Swarovski đã sử dụng các nguyên tắc được nêu trong cuốn sách này để thành công vượt trội ra sao.

Định Giá Thông Minh - Chinh Phục Người Dùng trình bày một cách tiếp cận thực tế có thể được áp dụng bởi bất kỳ tổ chức nào, trong bất kỳ ngành nào. Các công ty phải suy nghĩ lại về các hoạt động đổi mới có chi phí hàng tỷ đô-la. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm những gì khách hàng đánh giá cao và mức giá mà họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, sau đó thiết kế sản phẩm và dịch vụ ấy xoay quanh giá cả. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những gì mình nhận được.



 

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét