Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn)

Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn)

Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách đề cập đến những quy luật vẫn trường tồn mãi để bạn thành công hơn trong việc kinh doanh của bạn.
234.000đ 187.200đ

Tiết kiệm: 46.800đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn)
Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn)
187.200đ 234.000đ Tiết kiệm: 46.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh + Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại (Bộ 2 Cuốn)

1. 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh 

Trong cuộc sống, cái gì cũng đều có quy luật vận động và phát triển của nó, bất kỳ một quy luật nào trong cuốn sách này đều giúp bạn tiết kiệm được thời gian và khám phá được khả năng tiềm ẩn trong bản thân bạn. Cuốn sách đề cập đến những quy luật vẫn trường tồn mãi để bạn thành công hơn trong việc kinh doanh của bạn. Hơn 30 nghiên cứu đã được chứng minh, trải nghiệm và áp dụng trong thực tế của tác giả Brian Tracy đã tập hợp những kiến thức quý giá kết hợp với tư duy, sáng tạo sự kiên trì và niềm tin của bạn chắc chắn sẽ hữu ích cho những quyết định của bạn trong kinh doanh, hiệu quả làm việc sẽ trở nên tối ưu nhất và bạn sẽ học được nhiều điều hay và có ích như:

Thu hút và duy trì người tài
Sản xuất và kinh doanh được nhiều sản phẩm, dịch vụ.
Kiểm soát chi phí hiệu quả 
Mở rộng kinh doanh theo quy mô và xu thế phù hợp
 Lợi nhuận tăng trưởng bền vững....


2. Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại

Suốt gần nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sách kinh tế  Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông. Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nỗ lực đổi mới không ngừng. Peter Drucker đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng và dễ hiểu về tư duy quản lý cũng như việc áp dụng quản lý vào thực tế. Những tư tưởng và quan điểm của ông vẫn giữ nguyên giá trị và mới mẻ đến tận ngày nay.

Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại mang lại sự hiểu biết sâu sắc và phương pháp áp dụng thực tiễn cho những nhà quản trị đang phải đối mặt với những thách thức, khó khăn cam go nhất:

- Xác định lĩnh vực mà bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình, nỗ lực cống hiến và làm việc hiệu quả trong suốt sự nghiệp.

- Những kỹ thuật nhận biết khi nào những giả định tiền đề của doanh nghiệp thay đổi.

- Cách đưa ra những quyết định hiệu quả, bao gồm việc xác định những vấn đề cấp bách, bảo đảm quyết định cuối cùng là chính xác nhất, và đối phó với những biến cố bất ngờ trong quá trình ra quyết định.

- Những phương pháp giúp phát huy tiềm năng sáng tạo của tổ chức, bao gồm tìm kiếm những cơ hội mới dựa trên những thay đổi của thị trường và ngành nghề, những thay đổi nhân khẩu học và thậm chí từ những thất bại của sản phẩm hay dịch vụ.

- Cách sử dụng hệ thống thông tin để có được những dữ liệu cần thiết cho việc thực thi các chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Cách tạo động lực cho những nhân viên trí thức và qua đó nâng cao hiệu quả công việc.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ