Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp

Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp

Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp - Là một bộ sách thú vị mà ai là dân công sở cũng nên đọc để tập làm quen và tự rèn luyện, trau dồi kỹ năng làm việc.
Sách hot 544.000đ 462.400đ

Tiết kiệm: 81.600đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp
Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp
462.400đ 544.000đ Tiết kiệm: 81.600đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Vua Công Sở - 5 Cuốn Sách VÀNG Giúp Bạn Tăng Giá Trị Bản Thân Và Thăng Tiến Trong Sự Nghiệp

1. Tái Tạo Tổ Chức: Phá Vỡ Rào Cản, Thổi Bùng Sinh Khí

Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.

Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt. Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi.

Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái Tạo Tổ Chức: Phá Vỡ Rào Cản, Thổi Bùng Sinh Khí  – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình. “Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.


2. Cuộc Chiến Công Sở

Cuộc Chiến Công Sở bao gồm những lời khuyên tốt nhất để đối phó với những kẻ ưa ức hiếp, nhục mạ, làm bẽ mặt, coi thường hay làm nản lòng người khác.

“Những kẻ người đáng ghét nơi công sở” gây ra những thiệt hại kéo dài bất tận: suy giảm niềm tin, động lực, tính đổi mới, và ít muốn tham gia góp ý kiến; đồng thời làm tăng sự lãng phí, trộm cắp, vắng mặt hàng loạt, và thái độ không thân thiện.

Những kẻ đáng ghét này cũng vắt kiệt sức khỏe thể chất và tinh thần của nạn nhân – khiến họ lo lắng, bất an, suy sụp, mất ngủ, tăng huyết áp, và bất hòa với các thành viên trong gia đình, bạn bè.


Cuộc Chiến Công Sở không
chỉ giúp bạn bảo vệ mình mà còn có thể chống trả cũng như hạ bệ những kẻ xấu tính tại nơi làm việc. Và bạn cũng có thể áp dụng những quy tắc này ở bất cứ đâu!

3. HBR Guide To - Sống Sót Nơi Công Sở

HBR Guide To - Sống Sót Nơi Công Sở là một cuốn sách thú vị mà ai là dân công sở cũng nên đọc để tập làm quen và tự rèn luyện, trau dồi  kỹ năng làm việc. Một quyển sách nói về việc bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có hoàn cảnh chính trị riêng: tính cách xung đột, kế hoạch mâu thuẫn, phe phái đối đầu… Làm sao bạn vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc mà không đánh đổi phẩm giá của mình. Quyển sách sẽ giúp bạn nhận ra những động cơ quyền lực và nguyên tắc ngầm, từ đó có thể:

Tạo sức ảnh hưởng mà không mất đi sự cương trực.
Chống lại những kẻ đâm sau lưng và ưa bắt nạt.
Xoa dịu sự căng thẳng khi thiếu thốn nguồn lực.
Tự lựa chọn trách nhiệm phù hợp.
Chấp nhận rằng mâu thuẫn không hoàn toàn xấu.


4. Khéo Léo, Khôn Ngoan - Gặp Toàn Chuyện Tốt

Khéo Léo, Khôn Ngoan - Gặp Toàn Chuyện Tốt - Cuốn sách thứ 6 của tác giả Megara viết về kĩ năng giao tiếp nơi công sở. Từ cách vượt qua vòng phỏng vấn đến cách ứng xử và tạo lập các mối quan hệ trong văn phòng. Thông qua câu chuyện về nhân vật Hachi – một anh chàng nhút nhát hoàn toàn không có khả năng ăn nói, cuốn sách đưa ra những chỉ dẫn về cách giao tiếp, nền tảng tâm lí của các vấn đề giao tiếp công sở. Nhờ những chỉ dẫn của cô bạn đồng nghiệp tên Ami và những bài học từ sếp Hachi dần hiểu ra vấn đề thật sự của giao tiếp công sở, tầm quan trọng của các kết nối trong công sở và trở nên hòa đồng, tự tin, khéo léo hơn. Hachi cũng nhận ra rằng muốn trở thành một nhân viên đắc lực, nhất định cần khéo léo khôn ngoan. Muốn phát triển tài năng cũng cần giao tiếp lanh lợi. Ngày hôm nay của bạn thế nào? Trầm lặng như bao ngày khác vì chẳng mấy trò chuyện với ai? Không biết làm cách nào để nói năng trôi chảy trong cuộc phỏng vấn xin việc tới đây? Có vài chuyện khúc mắc với đồng nghiệp mà chưa biết phải giải quyết thế nào? Hay chưa biết làm cách nào để chinh phục trái tim cô gái/chàng trai bạn từ lâu để ý? Bạn có thể gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, nhưng mấu chốt có thể chỉ nằm ở một chuyện thôi: khả năng ăn nói. Biết cách ăn nói, bạn không chỉ tránh được những vướng mắc không đáng có mà còn mở ra cho mình nhiều cơ hội đáng giá! Đây là cuốn sách chỉ cho bạn cách để ĂN NÓI KHÔN NGOAN, và rồi bạn sẽ thấy mình GẶP TOÀN CHUYỆN TỐT!


5. Nhân Viên Cởi Mở Công Sở Thành Công

Nằm trong tủ sách về giao tiếp tích cực nơi công sở của Gubooks, cuốn sách Nhân viên cởi mở công sở thành công tiếp tục đưa ra một hệ thống những kĩ năng khác để giúp nhân viên công sở bộc lộ tinh thần tích cực và thực hành giao tiếp tích cực nơi công sở. Đó là hệ thống “ngôn ngữ cơ thể” – bên cạnh giao tiếp bằng lời nói và các công cụ khác (email, điện thoại, icon/emotion…).

Ngôn ngữ thân thể bao gồm:từ gương mặt đến bước đi,
từ ánh mắt đến cái bắt tay, 
từ giọng nói đến trang phục, 
cho đến những phép lịch sự trong ứng xử, xã giao

… đều là những tín hiệu thông báo đến chúng ta về một con người, cũng là những biểu hiện chúng ta phải nắm rõ, để từ đó quyết định và đưa ra những tương tác thích hợp. 
Có những chuyên gia giao tiếp học được điều đó qua kinh nghiệm và sự nhạy cảm. Song để thực sự trở thành bậc thầy làm chủ giao tiếp, hạn chế tối đa những lỗi giao tiếp và gây tổn thương đến người khác, chúng ta cần phải nắm bắt bằng lí trí - chứ không phải chỉ bằng sự nhạy cảm và kinh nghiệm – để trở nên tích cực, ứng phó thông minh trong mọi cảnh huống giao tiếp; cũng như trở thành một con người tử tế bằng chính sức mạnh nội tại của mình, chứ không phải bằng những lời chót lưỡi đầu môi hay một vài biểu hiện thân ái bề ngoài.

Cuốn sách này hữu ích thế nào?

►Giúp bạn hiểu về bản chất của giao tiếp: Giao tiếp giỏi có phải là lúc nào cũng tỏ ra khéo léo, tươi cười hay nói những lời dễ nghe không? Chắc chắn không. Ở đây, không có khái niệm giao tiếp giỏi, chỉ có khái niệm giao tiếp tích cực. Nghĩa là chúng ta giao tiếp bằng sức mạnh nội tâm của sự tử tế, bằng nhịp điệu trong sự phối hợp với người khác, đồng thời tạo ra hiệu quả tích cực cần đạt được trong một mối quan hệ.
►Giúp bạn hiểu vai trò đích thực của giao tiếp trong công việc và đời sống. Đừng nghĩ giao tiếp là một cái gì đó hời hợt bên ngoài. Giao tiếp chính là biểu hiện của sức mạnh nội tâm và ý chí bên trong, và như bạn biết rồi đấy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của bạn tại nơi làm việc và trong đời sống.
►Giúp bạn rèn luyện kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thân thể thông qua những chỉ dẫn hết sức cụ thể đối với từng bộ phận trên thân thể như: gương mặt, bước đi, ánh mắt, cái bắt tay, giọng nói, trang phục, các phép lịch sự.
►Giúp bạn nhìn nhận lại các kĩ năng giao tiếp của bản thân. Tại sao bạn thường mắc sai lầm trong giao tiếp, tại sao bạn thấy tổn thương hoặc làm cho ai đó tổn thương bằng lời nói, ánh mắt, cử chỉ của mình? Tại sao bạn không đạt được kết quả gì trong các giao dịch với sếp, đồng nghiệp hay khách hàng? Tại sao một nhân viên bán hàng như bạn lại không đạt doanh số cao như các nhân viên khác? Tại sao sếp lại không chú ý đến bạn như đồng nghiệp bên cạnh, mặc dù bạn chăm chỉ, đúng kỉ luật hơn anh ta? Tại sao mọi nỗ lực của bạn ở văn phòng đều không đi đến đâu?... Có phải đã đến lúc bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình rồi không?

Ngoài ra bạn đọc có thể ghé thăm tủ Sách Kỹ Năng Sống của nhà sách Newshop.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ