Tương Lai Của Cạnh Tranh

120.000đ 96.000đ

Tiết kiệm: 24.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Tương Lai Của Cạnh Tranh
Tương Lai Của Cạnh Tranh
96.000đ 120.000đ Tiết kiệm: 24.000đ (20%)
Mô tả sản phẩm
Tương Lai Của Cạnh Tranh

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, tuy vậy họ lại có ít sự hài lòng. Những ban quản trị hàng đầu đưa ra nhiều chọn lựa mang tính chiến thuật, song chúng, mang lại ít giá trị thật sự. Những nghịch lý này đưa ra gợi ý gì về tương lai của cạnh tranh? C.K. Prahalad, đồng tác giả cuốn sách bán chạy mang tính bước ngoặt, Tương Lai Của Cạnh Tranh, và Venkat Ramaswamy lý luận rằng chúng ta đang ở đỉnh của một thế giới mà trong đó vai trò rõ rệt của các công ty và khách hàng có sự giao thoa, đồng thời những nguồn lực kiến tạo giá trị đang thay đổi nhanh chóng.

Prahalad và Ramaswamy chỉ ra rằng quan điểm truyền thống lấy công ty làm trung tâm của việc kiến tạo giá trị đang bị thách thức bởi những người tiêu dùng năng động, có tính kết nối cao và nhiều thông tin - kết hợp cùng với cách ngành công nghiệp và công nghệ. Giá trị không còn nằm ở sản phẩm và dịch vụ được kiến tạo bởi công ty rồi được chuyển đến người tiêu dùng. Hai tác giả cho biết, giá trị là sự đồng kiến tạo của khách hàng và nhà sản xuất.

Dựa trên nhiều thí nghiệm đang diễn ra trong việc đồng kiến tạo ở khắp các ngành công nghiệp, Tương Lai Của Cạnh Tranh trình bày một phương pháp tiếp cận mới để đánh giá sự sáng tạo. Trong khuôn khổ đó, sự tương tác giữa khách hàng và nhà sản xuất cá nhân hóa trải nghiệm đồng sáng tạo - cho phép từng khách hàng đồng sáng tạo ra các giá trị độc đáo với một mạng lưới kết nối của công ty và cộng đồng người tiêu dùng.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét