Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công

Cuốn sách “Thương hiệu - Mở lối thành công” mang đến những chia sẻ, những bài học, những kinh nghiệm mà đôi khi người ta phải đánh đổi bằng máu, bằng nước mắt mới có được.
120.000đ 96.000đ

Tiết kiệm: 24.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công
Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công
96.000đ 120.000đ Tiết kiệm: 24.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Thương Hiệu - Mở Lối Thành Công




Cuốn sách “Thương hiệu - Mở lối thành công” mang đến những chia sẻ, những bài học, những kinh nghiệm mà đôi khi người ta phải đánh đổi bằng máu, bằng nước mắt mới có được.
 
Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, mọi doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn.

Theo ước tính, có đến 90% chủ doanh nghiệp muốn làm thương hiệu cho đứa con của mình. Điều này cho thấy việc xây dựng thương hiệu vô cùng quan trọng, nếu không muốn nói là yếu tố sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Có nhiều lý do để giải thích cho việc này mà theo doanh nhân Nguyễn Đức Sơn (Giám đốc điều hành Richard Moore Associates, Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato) là: “Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng. Chiến lược thương hiệu chính là 'chiếc la bàn' giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình”.

Cuốn sách Thương hiệu - mở lối thành công mang đến nhiều bài học, kinh nghiệm thiết thực và bổ ích xung quanh câu chuyện xây dựng thương hiệu, để từ đó mở lối thành công cho các doanh nghiệp. Gần 80 bài viết đến từ những doanh chủ đã và đang thành công hay những doanh chủ từng thất bại. Có người viết dựa trên nền tảng hiểu biết sâu về thương hiệu. Có thể kể đến những cái tên như: Nguyễn Đức Sơn, Lý Quí Trung, Hoàng Minh Châu, Lâm Minh Chánh, Phùng Lê Lâm Hải, Phùng Thị Phượng,…

Bên cạnh đó, có những người dù chưa hề được đào tạo về xây dựng thương hiệu nhưng lại có những bài viết hữu ích dựa trên kinh nghiệm cùng sự quan sát, học hỏi. Đáng quý nhất, tất cả các bài viết chia sẻ của họ là những dòng tâm huyết đúc kết từ những trải nghiệm làm nghề vô cùng thực tế, rất phong phú, và nhiều bài viết trong số này khá cô đọng về hàm lượng học thuật.


Bài viết liên quan:

 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét