CHINH PHỤC SỰ HỖN LOẠN
TỶ PHÚ BÁN GIÀY

Pr Và Xây Dựng Thương Hiệu

Combo Sách Xây Dựng Thương Hiệu Nên Đọc
Miễn phí vận chuyển
832.000đ 665.600đ -20%
Mua ngay
Branding For Dummies
Tặng BookMark Thái Hà Books
219.000đ 153.300đ -30%
Mua ngay
(4 nhận xét)
299.000đ 239.000đ -20%
Mua ngay
Mỗi doanh nghiệp vận hành sẽ luôn mong muốn sản phẩm, dịch vụ của mình có thể tiếp cận tốt với các đối tượng khách hàng. Và để làm được điều đó, chắc chắn không thể thiếu đi yếu tố truyền thông quảng cáo, đòi hỏi những bộ óc sáng tạo cùng những ý tưởng đột phá để tạo sự thu hút cho khách hàng. Cũng vì thế mà rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến các dòng sách truyền thông để bổ trợ cho mình những vốn kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết cho công việc xu hướng này. 
Bạn biết gì chưa? Rất nhiều dòng sách về truyền thông, sách về quảng cáo hấp dẫn đang có mặt tại Newshop như: sách pr lý luận và ứng dụng, sách truyền thông marketing,... Để có cho mình những thông tin hữu ích, đừng bỏ qua những chia sẻ sau của Newshop nhé!

Thế nào là sức mạnh của truyền thông trong doanh nghiệp?

Khẳng định giá trị thương hiệu
Không còn gì nghi ngờ khi nói rằng truyền thông chính là bệ phóng để doanh nghiệp nâng tầm hình ảnh của mình với lòng tin của các đối tượng công chúng. Một phương thức truyền thông mang phong cách độc đáo chắc chắn sẽ thúc đẩy giá trị thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Vì lẽ đó mà sách phong cách pr chuyên nghiệp được xem là dòng sách truyền thông luôn được những các nhân viên pr săn đón.
 
Mang sản phẩm, dịch vụ đến gần với công chúng
Đây cũng là lý do mà những bộ phận truyền thông luôn đóng vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp. Bởi doanh số của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào sự tiêu thụ sản phẩm của khách hàng thông qua nhận thức về sản phẩm, dịch vụ. Chính chiến lược truyền thông sẽ đưa sản phẩm đến gần với khách hàng hơn, thúc đẩy nhu cầu của họ. Đó là lý do mà các đầu sách truyền thông marketing tích hợp, sách truyền thông và kinh doanh đã có mặt, hỗ trợ cho các nhân viên truyền thông về các đường lối, chiến lược. 
 
Tác động tích cực đến công chúng về doanh nghiệp
Có thể nói đây chính là sức mạnh tiềm năng nhất của truyền thông. Bởi thông qua các hoạt động, quảng cáo truyền thông ấn tượng, công chúng sẽ thấy được các ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Từ đó, tạo nên sự lan truyền trong đám đông, hình ảnh cũng như chất lượng doanh nghiệp sẽ để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Nhưng để có được các hoạt động quảng cáo đặc sắc quả không dễ dàng, thế nên các đầu sách quảng cáo truyền thông, sách xây dựng thương hiệu đang ngày càng lên ngôi. 

Tại sao nên đọc sách truyền thông? 

Bạn thấy đấy, truyền thông có tác động vô cùng mạnh mẽ đến hình ảnh doanh nghiệp. Để trở thành một người làm truyền thông hiệu quả, tạo nên tiềm năng cho doanh nghiệp, đòi hỏi bạn tiếp cận rất nhiều những vốn kiến thức, kỹ năng để trau dồi óc sáng tạo của mình. Những dòng sách truyền thông, sách pr hay chính là công cụ để bạn nắm bắt đấy!
Hơn hết, việc đọc sách về truyền thông còn giúp bạn có thể tìm thấy được chính bản thân. Không chỉ hỗ trợ cho công việc mà bạn sẽ hình thành được những giá trị cho bản thân mình từ các đầu sách xây dựng thương hiệu cá nhân. Bởi bạn nên biết rằng, có thể chính thương hiệu của bạn sẽ quyết định sự thành công của bạn. 

Tập hợp một số đầu sách truyền thông tiêu biểu

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN
Xây dựng thương hiệu tinh gọn là một quyển sách về truyền thông mà bất cứ ai quan tâm đến thương hiệu của mình cũng phải có trên kệ sách và không ngừng tham khảo. Vì  Laura Busche sẽ dẫn dắt bạn đi qua mọi nẻo đường để xây dựng thương hiệu với các phương pháp, kỹ năng mà tác giả đã đút kết được. 


TÔI PR CHO PR
Có thể nói rằng, đây chính là cuốn sách truyền thông gối đầu cho các bạn trẻ mong muốn tìm hiểu các đầu sách pr hay. Cuốn sách phù hợp với mọi đối tượng từ 15 tuổi trở lên, cho thấy rằng dù bạn ở độ tuổi nào, ngành nghề và giới tính thế nào cũng cần quan tâm đến pr. Bởi trong xã hội, ai cũng phải làm PR cho bản thân mình.


BRANDING 4.0
Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Với Branding 4.0, vị tác giả nổi tiếng này sẽ giúp bạn có thể đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0 và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật, dễ nhớ, khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin.

Mong rằng những chia sẻ Newshop mang lại sẽ giúp bạn có cảm nhận rõ nét về giá trị của các dòng sách PR truyền thông. Hàng loạt đầu sách hay với mức giá hấp dẫn vẫn đang chờ bạn tham khảo đấy!