Thương Hiệu Cảm Xúc

Thương Hiệu Cảm Xúc

Cuốn sách ''Thương Hiệu Cảm Xúc'' cho những người làm Marketing hiểu được cảm xúc của khách hàng để từ đó đánh vào tâm lý của người tiêu dùng. khơi dậy ham muốn của họ. Đó là chiến lược giúp bán được hàng.
Sách hot 79.000đ 67.150đ

Tiết kiệm: 11.850đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Thương Hiệu Cảm Xúc
Thương Hiệu Cảm Xúc
67.150đ 79.000đ Tiết kiệm: 11.850đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Thương Hiệu Cảm Xúc 



"Trên thương trường có các thương hiệu không mang tính cảm xúc, ví như Kmart và Compaq, và các thương hiệu cảm xúc như Wal-Mart và Apple. Sự khác biệt giữa hai nhóm thương hiệu này chính là tầm nhìn, hình ảnh và sự kết nối cảm xúc mà nhóm thương hiệu thứ hai truyền đạt đến cho thế giới. Từ “áp đặt” đến “kết nối cảm xúc,” các bộ nhận dạng thương hiệu thể hiện văn hóa, cá tính, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp - biểu tượng và dấu hiệu giá trị đặc trưng khơi gợi sự tin tưởng của người tiêu dùng, khách hàng, đội ngũ nhân viên, nhà cung cấp và cộng đồng tài chính.

Lô-gô và màu sắc lô-gô - dù được thể hiện bằng biểu tượng (ví dụ như hãng Nike), biểu trưng (nghệ thuật in chữ độc đáo, ví dụ như hãng FedEx với kiểu chữ La Mã đứng thẳng do Landor thiết kế), hoặc kết hợp cả hai cách trên (như trường hợp lô-gô của AT&T) - là một phần thiết yếu của tất cả các chiến lược thương hiệu chủ chốt kể từ giữa thế kỉ trước. Hãng Coca-Cola, IBM và Mercedes là các ví dụ thành công về bộ nhận diện thương hiệu và các hãng này vẫn đứng vững cùng với sự thử thách của thời gian. Kiểu dáng chữ in đặc biệt của Coca-Cola và màu đỏ đầy sức sống rất dễ nhớ và không thể nhầm lẫn; lô-gô của IBM - với màu xanh riêng biệt - có thể được nhận biết trên khắp thế giới; lô gô hình ngôi sao ba cạnh được bao tròn của Mercedes không chỉ được coi là sự đảm bảo của kĩ thuật siêu việt, mà còn là biểu tượng giá trị chất lượng cao của các dòng xe hơi, dễ dàng truyền tải dấu hiệu của thị hiếu tốt và địa vị của chủ xe. Các lô gô có đặc tính mạnh giống như các chương trình quảng cáo và quan hệ công chúng này trở nên hiệu quả hơn khi trở thành phép tốc ký bằng hình ảnh dành cho các ý nghĩa đi kèm và do đó, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng, để họ dễ dàng lĩnh hội thông điệp của công ty.

Các sản phẩm có lô gô của các công ty nổi tiếng, chất lượng cao, hưởng lợi nhờ quan điểm rằng chúng cũng có chất lượng siêu việt. Do đó, sự hấp dẫn của sản phẩm đối với người tiêu dùng được nâng lên nhờ mức độ dễ chịu được gợi nên từ thương hiệu mà người tiêu dùng đã quen thuộc. Lô gô có thể rất dễ nhớ và kết tinh nhiều ý nghĩa. Bản thân lô gô không nhất thiết phải là công cụ giao tiếp, nhưng chắc chắn, nó là biểu tượng cho thứ mà công ty thể hiện (hoặc mong muốn thể hiện) và sự nhận thức của người tiêu dùng khi nhìn thấy lô gô đó.

Với tư cách là lá cờ đầu của công ty, lô gô là tài sản hình ảnh quan trọng nhất, và cũng là chất xúc tác tạo cảm nhận tốt đẹp hoặc tồi tệ, do đó cần được quản lý với sự cẩn trọng khôn ngoan. Ngày nay, sự cẩn trọng khôn ngoan nghĩa là trở nên linh hoạt hơn và có ảnh hưởng sâu rộng hơn. Các bộ nhận diện thương hiệu trong nền kinh tế mới ngày càng sống động hơn và hiệu quả hơn, nếu hệ thống nhận diện này tích hợp các yếu tố như tính nhạy bén về xã hội, phù hợp với văn hóa và nỗ lực tìm kiếm sự kết nối đích thực với con người.

Cần có các giải pháp sáng tạo để tìm ra “yếu tố con người” kết hợp và cốt yếu này. Lô gô có thể hữu hình, nhưng nếu không được nhân tính hóa - tức là nếu thiếu đi “trái tim” - nó sẽ giống với một con người không có “trái tim”: lạnh lùng, thờ ơ, tức là một người máy."


Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc:
 
 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét