The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công

The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công

The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công là một cuốn sách đột phá, mang tính thực tiễn cao và đưa ra một công thức đã được chứng minh để biến ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp thành những nỗ lực thành công.
Sách hot 149.000đ 119.200đ

Tiết kiệm: 29.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công
The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công
119.200đ 149.000đ Tiết kiệm: 29.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công

 

Bạn có biết về Quy luật thất bại của thị trường không? Đó là:

Hầu hết các sản phẩm mới sẽ thất bại trên thị trường, ngay cả khi thực hiện thành công.

Nghe có vẻ rất đáng sợ, thậm chí quy luật này đã đánh bại hàng triệu nhà khởi nghiệp thậm chí là cả các “ông lớn” tên tuổi trong kinh doanh. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm của mình tại Google, với các thành tựu xuất sắc trên cương vi một doanh nhân và nhà tư vấn, cũng như là nhà diễn thuyết uy tín tại Đại học Stanford và Google, tác giả Alberto Savoia đã viết cuốn “Ý tưởng đúng đắn, chắc chắn thành công” để “bày cách” giúp chúng ta hạ gục con Quái Vật Thất Bại.

Mỗi ngày, hàng triệu người trên khắp thế giới đang nỗ lực để đưa ra những ý tưởng mới. Một số trong những ý tưởng này sẽ thành công tuyệt vời, tạo ra tác động lớn đến thế giới và văn hóa của chúng ta như Google, vắc-xin Polio, Harry Potter hay Ford Mustang. Những ý tưởng khác sẽ có thành quả nhỏ hơn, cá nhân hơn nhưng không kém phần ý nghĩa. Cũng trong lúc này, một nhóm người khác đang nỗ lực không kém để phát triển những ý tưởng mới nhưng khi ra mắt sẽ không tránh được thất bại. Một số trong đó sẽ thất bại một cách ngoạn mục và công khai: như New Coke, bộ phim John John Shaw, hay Ford Edsel. Một số khác sẽ nhỏ hơn, riêng tư hơn, nhưng chắc chắn mùi vị thất bại đem đến bao giờ cũng đắng ngắt.

Hầu hết khi bắt tay vào thực hiện ý tưởng mới, mọi người đều tin rằng họ ý tưởng của mình sẽ thành công. Tất cả những gì họ phải làm là làm việc chăm chỉ và thực hiện tốt. Thật không may, điều này khó có thể khi thi. Luật thất bại thị trường cho chúng ta biết rằng có tới hơn 90 % các sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp và sáng kiến mới sẽ thất bại ngay sau khi chúng được tung ra, bất kể chúng hứa hẹn như thế nào, chúng ta cam kết về chúng ra sao, hoặc chúng ta tiến hành tốt đến thế nào. Đây là một thực tế khó chấp nhận. Alberto Savoia tin rằng chúng ta thất bại vì chúng ta không thực sự rõ những gì mình đang làm, nhất là khi ngay từ đầu chúng ta khăng khăng cho rằng ý tưởng này là ưu việt và cách làm này đã gặt hái được thành công trong quá khứ.

Với đầy đủ các nghiên cứu về những trường hợp cụ thể, bài học về tạo dữ liệu cứng của riêng bạn, chiến lược tương tác thị trường và giới thiệu về khái niệm nguyên mẫu giả (không phải nguyên mẫu), The Right It - Ý Tưởng Đúng Đắn Chắc Thành Công là một cuốn sách đột phá, mang tính thực tiễn cao và đưa ra một công thức đã được chứng minh để biến ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp thành những nỗ lực thành công.

“Chắc chắn rằng bạn đang xây dựng Ý Tưởng Đúng Đắn và đảm bảo rằng bạn thực sự chú tâm vào nó trước khi bắt tay vào thực hiện nó đúng đắn.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo:

► Sách Kĩ Năng Cá Nhân Giúp Bạn Không "Chết Chìm" Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
► Chấm Dứt Nỗi Lo Quản Trị Doanh Nghiệp Với Các Đầu Sách Quản Trị Lãnh Đạo Sau

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét