Tất Cả Khách Hàng Đều Phi Lý Trí
Tất cả chúng ta đều muốn làm khách hàng hài lòng, nhưng làm sao để biết thực sự khách hàng họ đang mong muốn điều gì? Thường thì khách hàng không rõ lắm về những thứ họ đang tìm kiếm hoặc tại sao họ lại chọn mua món đồ đó. Trong cuốn sách tuyệt vời này, William J. Cusick giúp chúng ta hiểu về hoạt động não bộ của khách hàng cũng như làm thế nào để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ sẽ được khách hàng yêu thích.
Mục lục
Phần 1
Một thế giới mới: Nguyên lý kinh tế và cơ chế của những khách hàng phi lý trí
Chương 1: Vì sao kinh nghiệm của khách hàng thực sự quan trọng
Chương 2: Tìm hiểu phương thức hoạt động của bộ não con người
Phần 2
Chương 3: Lời hứa thương hiệu: Bạn là ai - Sử dụng cách nói ẩn dụ?
Chương 4: ...
Các bài viết liên quan:
► Bạn Sẽ Trở Thành Người Kiếm Tiền Xuất Chúng Khi Đọc Những Cuốn Sách Này
► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công
Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả!