Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0

Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0

Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 sẽ định hướng cho các tổ chức hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.
139.000đ 111.200đ

Tiết kiệm: 27.800đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703.502.642 - 0909.354.135  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

 Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0
Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0
111.200đ 139.000đ Tiết kiệm: 27.800đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm

 Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0

Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung vào kết quả thay vì sản lượng. Các công ty quyết tâm theo đuổi sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng.

Quản-Lý-Sản-Phẩm-Trong-Thời-Đại-4

Cuốn sách Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 được chia thành năm phần với các nội dung sau:

  • Tại sao các tổ chức lại phát hành các tính năng thay vì nâng cao giá trị của chúng
  • Cách thức thiết lập một hệ thống săp xếp sản phẩm có thể mở rộng về quy mô;
  • Cách kết nối chiến lược sản phẩm với tầm nhìn của công ty và kết quả kinh doanh với các hoạt động sản phẩm;
  • Cách xác định và theo đuổi những cơ hội phù hợp để tạo ra giá trị thông qua một khung quản lý sản phẩm với quy trình thiết kế lặp
  • Cách thức tạo dựng văn hóa công ty tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét