Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Sách Quản Lý Dịch Vụ For Dummies sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực quản lý dịch vụ rất phức tạp và quan trọng này.
139.000đ 111.000đ

Tiết kiệm: 28.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703.502.642 - 0909.354.135  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Quản Lý Dịch Vụ For Dummies
Quản Lý Dịch Vụ For Dummies
111.000đ 139.000đ Tiết kiệm: 28.000đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Quản Lý Dịch Vụ For Dummies
 
Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà các công ty đang quan tâm nhất: đạt được các chỉ số đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cho rằng hiểu được quản lý dịch vụ từ góc nhìn kinh doanh sẽ trang bị cho bạn những công cụ tốt hơn nhằm giúp công ty đi đến thành công.
Trong quyển sách quản lý này, phần 1,2 đặt ra bối cảnh cho lối suy nghĩ mới về quản lý dịch vụ giúp định hình công ty của bạn. Phần 3,4 đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật. Trong phần 5, bạn sẽ được cảm nhận về cách các công ty đang làm với những công việc liên quan đến chiến lược quản lý dịch vụ của họ trong thực tế thông qua các bài học tình huống.

Cuốn sách này dành cho:
• Những người đang tư duy về công nghệ từ góc nhìn kinh doanh.
• Những người được đào tạo về công nghệ thông tin nhưng đang có vấn đề về quản lý dịch vụ
• Những doanh nhân muốn thu được kết quả từ hơn chục năm đầu tư vào công nghệ thông tin của họ .
Những công ty có kế hoạch tạo ra một nền tảng quản lý dịch vụ tích hợp sẽ có một thế đứng vững chắc để phát triển khi cơ hội cũng như các mối đe dọa xuất hiện. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực rất phức tạp và quan trọng này.

Các bài viết liên quan:

► 10 Cuốn Sách Self Help Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại Mà Ai Cũng Nên Đọc
► Đọc 7 Cuốn Sách Sau Ngay Lập Tức Để Tạo Cảm Hứng Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét