Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm

Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm thuật lại hành trình học hỏi tại Nhật Bản, những thách thức mà Virginia Mason phải đối mặt khi áp dụng phương pháp tinh gọn, các bước cải tiến quy trình xây dựng hệ thống Cảnh báo An toàn Bệnh nhân.
169.000đ 135.000đ

Tiết kiệm: 34.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm
Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm
135.000đ 169.000đ Tiết kiệm: 34.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm

mo-hinh-lay-benh-nhan-lam-trung-tam

 
Làm thế nào một dây chuyền sản xuất ô-tô có thể áp dụng vào ngành Chăm Sóc Sức Khỏe?

Đó là một thách thức rất lớn đặt ra khi Trung tâm y tế Virginia Mason tiến hành cải tiến theo phương thức tinh gọn Toyota. Hơn nữa, văn hóa đặt trọng tâm vào bác sĩ đã ăn sâu vào tổ chức khiến việc chuyển trọng tâm vào bệnh nhân vấp phải không ít sự phản đối. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, bác sĩ Gary Kaplan và đội ngũ của ông vẫn kiên quyết đi theo con đường cải tiến, vì nếu không thay đổi họ sẽ sụp đổ trước gánh nặng tài chính và sai sót y khoa. Một quyết định táo bạo nhưng lại đầy tính tiên phong. Với tinh thần không ngừng học hỏi và trong bất kỳ trường hợp nào vẫn luôn lấy tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu làm kim chỉ nam, Virginia Mason đã thành công trong việc chuyển đổi hệ thống, giảm thiểu sự lãng phí và trở thành cơ sở có chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Hành trình học hỏi tại Nhật Bản, những thách thức mà Virginia Mason phải đối mặt khi áp dụng phương pháp tinh gọn, các bước cải tiến quy trình, chuẩn hóa công việc, xây dựng hệ thống Cảnh báo An toàn Bệnh nhân… sẽ lần lượt được thuật lại trong Mô hình lấy bệnh nhân làm trung tâm. Cuốn
Sách Y Học - Chăm Sóc Sức Khỏe này sẽ rất thiết thực và truyền cảm hứng cho bất kỳ tổ chức nào đang trên đường đổi mới.
 

Ngoài ra các bạn có thể tìm đọc:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét