Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp.
169.000đ 143.500đ

Tiết kiệm: 25.500đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực
Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực
143.500đ 169.000đ Tiết kiệm: 25.500đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực

mo-hinh-ban-hang-tong-luc
 

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp. Cuốn sách được viết vừa khái quát lại vừa cụ thể, chắt lọc những kiến thức mới mẻ, cần thiết và bổ ích nhất cho đối tượng quản lý các chi nhánh ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Sách đề cập tới những ý tưởng, phương pháp, cách làm xuất phát từ kinh nghiệm thực tế. Mô hình bán hàng tổng lực nhận được sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều cán bộ quản lý mảng bán lẻ của các ngân hàng khác nhau, nhờ vậy có nhiều dẫn chứng phong phú, sinh động. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này phải kể đến, đó là có nhiều điển hình và minh họa kèm theo - bằng chứng cho thấy những ý tưởng này đã được thực thi thành công.

Mục đích của cuốn sách, như tác giả chia sẻ, là khơi gợi, truyền cảm hứng cho các cán bộ quản lý bán hàng, khuyến khích họ nảy ra các ý tưởng mới mẻ phù hợp với môi trường làm việc của mình và mạnh dạn áp dụng chúng nhằm cải thiện kết quả và hiệu quả bán hàng tại đơn vị. Do vậy, với những chia sẻ rất chắt lọc và thực tiễn rất phù hợp với môi trường kinh doanh ngân hàng tại Việt Nam, hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu hữu ích cho các cán bộ quản lý bán hàng, giúp phát huy toàn bộ sức mạnh bán hàng tổng lực của chi nhánh ngân hàng do mình quản lý.

Nhận định

“Ngay hôm nhận được bản thảo tôi đã đọc một mạch từ trang đầu đến trang cuối. Là giám đốc chi nhánh - gấp sách lại, tôi định hình ngay một loạt các kế hoạch và phương án triển khai hoạt động quản lý bán hàng nhờ cảm hứng từ những gợi ý rất chi tiết và sống động trong sách. Có nhiều kinh nghiệm thực tiễn rất hay có thể áp dụng hiệu quả tại bất cứ chi nhánh nào của bất cứ ngân hàng nào. Một cuốn sách quá tuyệt vời!.”

(Trịnh Bằng Vũ - GĐCN An Đông, Shinhan Bank)

“Mô hình bán hàng tổng lực” như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên!”
Võ Hoàng Long – GĐ Kinh doanh & Sản phẩm bán lẻ, VietCapital Bank

“Cuốn sách này có giá trị như một quyển cẩm nang dành cho các cấp quản lý trung gian tại các ngân hàng bán lẻ, trong đó quy trình quản lý bán hàng đã được phân đoạn, giải thích và gợi ý một cách thật sinh động, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Chi nhánh ‘bán hàng tổng lực’ là một mô hình phù hợp và thông minh nhằm khai thác triệt để nguồn lực hạn chế của đơn vị để đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần.”

(Nguyễn Văn Mẫn - Giám đốc PGD Hội An, MB Bank)

“Nếu thật sự bạn đang quan tâm đến kết quả kinh doanh, phương pháp tổ chức và hiệu quả bán hàng của đội ngũ nhân viên – hãy tìm đọc và thực hành ngay các kỹ năng quản lý được chia sẻ trong “Mô hình bán hàng tổng lực”. Một tập hợp các kinh nghiệm thực tế rất điển hình và đặc thù tại thị trường trong nước – chắc chắn nó giúp cải thiện các vấn đề của bạn nhanh hơn!”

(Nguyễn Thành Công - Giám đốc Bán lẻ Vùng 11&15, Techcombank)

“Nhân viên bán hàng chính là “tác phẩm” của nhà quản lý! Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm “Mô hình bán hàng tổng lực”. Cuốn sách không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp dễ áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá… cho đến tạo động lực và huấn luyện-kèm cặp nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất ở chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới.

Đây là một quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, trưởng phòng giao dịch và các trưởng nhóm bán hàng của các ngân hàng bán lẻ Việt Nam!”

 

Bài viết có liên quan:
 


Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét