Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào?

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Nội dung sách bao gồm nhiều bảng biểu, thống kê, các đánh giá chuyên môn uy tín cung cấp nguồn dữ liệu lớn để độc giả có cái nhìn tổng quát về ngành marketing, hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng như các case study tiêu biểu.
229.000đ 187.780đ

Tiết kiệm: 41.220đ (18%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 20k
Giảm 11k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào?
Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào?
187.780đ 229.000đ Tiết kiệm: 41.220đ (18%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào?

Rốt cuộc, marketing có quan trọng và xứng đáng để ta quan tâm? 

Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách sẽ cùng bạn tìm hiểu marketing là gì – ta đã thực sự hiểu hết nó. Cuối cùng, khi đã hiểu marketing là gì, vai trò của nó, hiểu bộ khung tiếp cận và công thức làm – việc áp dụng thế nào bên ngoài cuốn sách này?

Tóm tắt cuốn sách

Marketing Matters
không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn.

Nội dung sách bao gồm nhiều bảng biểu, thống kê, các đánh giá chuyên môn uy tín cung cấp nguồn dữ liệu lớn để độc giả có cái nhìn tổng quát về ngành marketing, hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng như các case study tiêu biểu.

- Điểm đặc biệt nhất của cuốn sách là tác giả không chỉ cho bạn cách làm marketing cụ thể hay từng bước triển khai một chương trình thành công mà cung cấp các công cụ, các phương thức để bạn cân nhắc - đánh giá xem sản phẩm/công ty của mình phù hợp với cách thức nào. Nói cách khác tác giả đặt câu hỏi còn câu trả lời bạn phải tự mình tìm ra.

Giới thiệu tác giả Linh Đàm (Emily)

Founder - Matter Agency

Blooger - Linhdam.Co

Chuyên gia - Brands Vietnam

Nguyên: Trợ lý Marketing trực tiếp - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup; Giám đốc Marketing - TMT Motors; Giám đốc Marketing - Lumi Vietnam

Kinh nghiệm gần 20 năm lĩnh vực marketing.

Sách xuất bản: Những người làm chủ số 1 Việt Nam, Thất bại để thành công, J.O.Y Magazine Book

Trích dẫn

“Những câu chuyện cần mảnh đất màu mỡ để phát triển, và điều đó đến từ văn hoá của chúng ta. Văn hóa ở xung quanh ta. Văn hóa cũng đồng thời phá hủy mọi thứ. Văn hóa thậm chí đánh bại sự thật. Văn hoá đánh bại toán học. Văn hóa đánh bại bất kỳ lời đề nghị nào bạn có thể đưa ra. Vì vậy, chúng ta phải hiểu văn hóa và thế giới quan. Chúng ta phải hiểu quan điểm và góc nhìn của người ta nói chuyện cùng. Nhiệm vụ của nhà tiếp thị là kể một câu chuyện gây được tiếng vang cho những người đang nghe. Nếu thực hiện đúng cách, có thể sẽ không cần tới những ý tưởng cấp tiến” – Seth Godin: Founder & CEO – Seth Godin Production; Tác giả Thế mới là Marketing!, Con bò tía (sách do Alpha Books phát hành)

“Nhận diện thương hiệu không còn là việc để công chúng nhớ hình ảnh nhãn hàng đó thế nào, màu sắc ra sao, mà là để họ nhớ về linh hồn của nó. Quan trọng hơn, cái chất riêng, cái hồn riêng phải bắt nguồn từ trái tim và sự chân thật. Bởi chỉ có vậy, thương hiệu mới tồn tại lâu dài.” – Luc Nhon Ly: Tổng giám đốc – Sun Life Việt Nam.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger