Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn

Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn

Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng...
190.000đ 152.000đ

Tiết kiệm: 38.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn
Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn
152.000đ 190.000đ Tiết kiệm: 38.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing

Những lời hứa bị phá vỡ, sự thô lỗ, vô trách nhiệm hay năng lực của nhân viên, giờ phục vụ bất tiện, thủ tục quan liêu, lãng phí thời gian, công nghệ tự phục vụ bị trục trặc, trang web phức tạp hoặc thiếu hiểu biết về nhu cầu của họ.. là số ít những lời phàn nàn bạn thường gặp phải!

Vậy với sự cạnh tranh liên tục từ đối thủ và nguồn lực hạn chế, người làm Marketing dịch vụ phải tìm con đường thành công như thế nào? Tạm gác lại công thức thành công, thay vào đó, GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn chiến lược mang tới cho bạn cuốn sách ? của bạn với:

Chương I - BIẾN VÔ HÌNH THÀNH HỮU HÌNH. Tại sao và như thế nào?

Chương II - Hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả.

Chương III - Chinh phục khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực.

Chương IV - Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Chương V - Những khoảng cách dịch vụ và Phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ.

Kể cả bạn đang bán một sản phẩm hữu hình, thì đây cũng là cuốn sách dành cho bạn. Vì giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chẳng có sản phẩm nào lại được bán mà không đi kèm với dịch vụ cả!


Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!




 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét