Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn

Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn

Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn - Cuốn sách chủ yếu là các bài thực hành bằng cách đưa ra những lời khuyên, những bài tập và những ví dụ, giúp cha mẹ nhận ra và vận dụng tất cả các loại hình thông minh ở trẻ để giúp con học tốt.
95.000đ 80.750đ

Tiết kiệm: 14.250đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn
Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn
80.750đ 95.000đ Tiết kiệm: 14.250đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Học Thế Nào Bây Giờ? - Vận Dụng 8 Loại Hình Thông Minh Để Giúp Trẻ Học Tập Tốt Hơn

Bruno Hourst là kỹ sư, nhà đào tạo và giáo viên tại Pháp. Sau khi được đào tạo ở Úc và Mỹ, ông phát triển nền tảng cho “học tốt”.

Ông chỉ ra những nghịch lý nơi trường học:

Tại sao và nhân danh cái gì mà chúng ta đối xử với đứa trẻ trước khi đến trường và khi đến trường khác biệt đến vậy?

Trong tình trạng hoàn toàn có ý thức, tại sao chúng ta bắt những đứa trẻ phải chịu đựng những điều mà chúng ta từ chối áp đặt cho các bé (trước khi đến trường), những điều mà chính người lớn chúng ta cũng không thể kham nổi?

Tại sao trẻ mang chứng cận thị ngày càng sớm và càng nhiều, trong khi chúng được sinh ra với một đôi mắt hoàn hảo?

Làm thế nào để chúng ta đã biến một đứa trẻ tò mò về mọi mặt, có khả năng học những điều cực kỳ phức tạp một cách dễ dàng đến kinh ngạc, thành một đứa trẻ lãnh đạm, chán ghét học tập và thường học tập sa sút, phải thường xuyên đe dọa (dưới hình thức này hoặc hình thức khác), và đôi khi trở thành nạn nhân của bệnh tật mà lạ lùng thay không có ai quan tâm đến cả?

Tại sao người ta chấp nhận quá dễ dàng xem những đứa trẻ bị xếp loại như những đứa trẻ tăng động?

Từ đâu ra điều nghịch lý tồi tệ cho là cần phải chịu đựng để học tập, cần phải ép buộc để học tập, trong khi việc học là một quá trình tự nhiên?

“Thời gian làm bài tập và học bài” là một phần trong đời sống thường nhật của trẻ sau khi từ trường về nhà. Một số em hoàn toàn tự chủ, một số khác thì người lớn phải hỗ trợ hoặc áp đặt. Thời gian này giữa trẻ và người lớn có thể trở thành những phút giây hết sức phong phú, hay căng thẳng và khổ sở. Làm thế nào để không chỉ vì một bài địa lý hay một bài tập toán mà giữa cha mẹ và con cái xảy ra những khủng hoảng, những lời sỉ nhục những trừng phạt, những hù dọa dưới các hình thức khác nhau.

Cuốn sách chủ yếu là các bài thực hành bằng cách đưa ra những lời khuyên, những bài tập và những ví dụ, giúp cha mẹ nhận ra và vận dụng tất cả các loại hình thông minh ở trẻ để giúp con học tốt.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét