FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT

FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT

FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT - Khi bắt đầu viết những dòng đầu tiên của cuốn sách, nhóm tác giả đã chủ đích sử dụng lý thuyết của Edgar Henry Schein – một giáo sư nổi tiếng của Mỹ chuyên nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp – để khám phá và phân tích về văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam.
199.000đ 159.200đ

Tiết kiệm: 39.800đ (20%)

Quà tặng
- BookMark Thái Hà Books.
Cho đơn hàng trên (99.000đ). Số lượng quà tặng: 300
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT
FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT
159.200đ 199.000đ Tiết kiệm: 39.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
FPT Bí Lục - Khám Phá Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại FPT

Khi bắt đầu viết những dòng đầu tiên của cuốn sách, nhóm tác giả đã chủ đích sử dụng lý thuyết của Edgar Henry Schein – một giáo sư nổi tiếng của Mỹ chuyên nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp – để khám phá và phân tích về văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam. Nếu Schein nghiên cứu văn hóa của Digital Equipment Corporation (DEC), một công ty về công nghệ thông tin đã từng rất nổi tiếng tại Mỹ để minh họa cho các khái niệm của ông thì nhóm tác giả lại hứng thú khám phá văn hóa FPT – một tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam – để củng cố các luận điểm của mình về văn hóa doanh nghiệp. 

Để thực hiện cuốn sách, nhóm tác giả đã tham khảo, nghiên cứu hàng ngàn trang viết về thực tiễn cuộc sống, văn hóa của FPT thông qua các cuốn sử ký, lược sử, nội san… do chính người FPT ghi chép lại trong hơn 30 năm qua. Đặc biệt, họ đã tiến hành nhiều cuộc gặp gỡ, phỏng vấn, trò chuyện với các nhân chứng sống, là các sáng lập viên, lãnh đạo các cấp, những người có ảnh hưởng quan trọng trong quá trình hình thành văn hóa FPT.

Và khá bất ngờ, trong quá trình nghiên cứu, họ khám phá được nhiều sự kiện, câu chuyện, bối cảnh lịch sử chưa từng được “phát lộ” trong FPT, thậm chí được giữ kín suốt 1/3 thế kỷ. Khá nhiều khía cạnh văn hóa FPT đã được tường minh thông qua các “thâm cung bí sử” này. Từ đó, nhóm tác giả có mong muốn sản phẩm của mình sẽ là một cuốn sách chuẩn mực, có giá trị đối với những ai quan tâm đến văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam. Và như một ngầm định nào đó, họ quyết định đặt tên cho cuốn sách này là FPT Bí Lục.

Mục lục

Phần I: Mô hình văn hoá doanh nghiệp của Edgar Schein
Chương 1. Định nghĩa, cấu trúc và tính chất của văn hoá doanh nghiệp 
Chương 2. ảnh hưởng của văn hoá vĩ mô lên văn hoá doanh nghiệp 
Chương 3. Mối quan hệ biện chứng giữa văn hoá và lãnh đạo 
Chương 4. Sự tiến hoá của văn hoá 

Phần II: Văn hoá FPT đã hình thành như thế nào?
Chương 5. Chân dung lãnh đạo FPT
Chương 6. Các giai đoạn hình thành văn hoá FPT
Chương 7. Văn hoá xuất phát từ nhu cầu cạnh tranh và gắn kết của tổ chức 
Chương 8. Lãnh đạo FPT đã “áp đặt” văn hoá thế nào? 

Phần III. Sự tiến hoá của văn hoá FPT 
Chương 9. Sự tiến hoá của văn hoá FPT 
Chương 10. Tiểu văn hoá các đơn vị thành viên 
Chương 11. Kỳ vọng không được đáp ứng 


Phần IV. Suy ngẫm 
Chuong 12. Bọn FPT 
Chương 13. Thay lời kết 

Newshop.vn đã trở thành
địa chỉ mua sách online quen thuộc của hàng ngàn độc giả trên cả nước. Với đầu sách phong phú, thuộc các thể loại: Văn học nước ngoại, Văn học trong nước, Kinh tế, Kỹ năng sống, Thiếu nhi, Sách học ngoại ngữ, Sách chuyên ngành, Sách tham khảo,... được cập nhật liên tục từ các nhà xuất bản uy tín trong nước.
 
Đặc biệt, khi mua sách sẽ có nhiều quà tặng kèm xinh xắn khi bạn mua online sách tại website.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ